Phiên ngoại: Nghiệt chủng (25)

137 24 3
                                    

Vietnam đối diện với sự chuẩn bị của Quẻ Ly, lại nhớ tới câu nói vừa nãy của anh, có chút buồn cười.

Lần trước cậu hỏi 1010, nó liền cho cậu một cái giá quá chát nhưng cũng may là cậu không đồng ý vì hiện tại thông tin dâng tận miệng rồi kìa.

Trên thực tế, Vietnam cũng chả phải loại người kiên quyết giữ lời hứa gì.

Thay vào đó, Vietnam chính là nhân chứng cực sinh động cho kiểu người sống theo cảm tính.

Thích thì giữ lời không thích thì thôi.

Miễn sao vẫn hoàn thành được kế hoạch là được, vạ miệng nói ra toàn bộ thông tin cũng không sao.

"Nếu như em nói ra đối tượng thì anh định làm gì? Giết chết y trước hay bảo vệ? Hay là trực tiếp giúp ngài Tinh Kỳ thực hiện kế hoạch luôn?"

"Chả cái nào hết. Anh chỉ muốn biết thôi."

Kỳ Lân xuất hiện đằng sau Quẻ Ly, vẫn luôn chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Mặc dù nó biết, nó không thể đánh lại Sơn Long nhưng ít nhất thì Quẻ Ly vẫn là người nó chọn phụng sự.

Thực hiện ước nguyện của người bản thân phụng sự chính là lí do nó tồn tại.

Vietnam liếc mắt qua nó, cứ như vậy liền chạm mắt một đoạn giây lát.

Đôi mắt của Vietnam lúc này đột nhiên hiện lên tia hứng thú bất chợt, mỉm cười đưa tay ra, mời Quẻ Ly ngồi xuống.

"Đừng lo, em không có ý định giao chiến đâu. Cầu Cơ hiện tại đang trong thời gian ngủ đông, nếu đột nhiên bị gọi dậy nhất định sẽ gây ra họa lớn cho gia tộc. Em không có ngu mà triệu gọi ổng ra đâu."

"...." Cầu Cơ? Không phải thần thú của Vietnam là Sơn Long à?!

Kỳ Lân nghe được cái tên kia cũng hơi hoang mang.

Lẽ nào gia tộc có thần thú nào nó không biết sao?!

Đến cả Kim Ngưu (Trâu Vàng - Sự tích hồ Ba Bể) ít xuất hiện nhất nó cũng biết mà!!!

Vietnam nhận ra điểm hoang mang trên khuôn mặt của Quẻ Ly cùng vị thần thú Kỳ Lân kia, suýt cười ra tiếng.

"Khụ, Cầu Cơ là tên mà em đặt cho thần thú Sơn Long."

"....."

Không gian lại rơi vào một mảng tĩnh lặng.

Ừm... có lẽ lần sau cậu sẽ bớt nói lại.

"Vậy trước hết anh nói ra thông tin của mình đi. Sau khi nghe xong em sẽ nói ra thông tin mà anh muốn. Đừng lo, em tuyệt đối không quỵt đâu." Trừ khi em thích:)))))))

"....." Biết rõ là thích quỵt rồi, đừng có lừa anh bằng ánh mắt ấy.

Quẻ Ly né tránh ánh mắt "tin tưởng em đi" của Vietnam, bắt đầu kể.

Hai người con út của ngài Nguyễn chính xác là một cặp song sinh trai gái, dáng vẻ cụ thể rơi vào khoảng mười hai tuổi, thần thú của cả hai là một trong những thủ hạ của Sơn Long - Hồ Ly.

Cả hai đều có một đôi mắt chứa mạc đen nên nhận dạng có thể là một cặp "cừu đen" không được công nhận hoặc có thể là con nuôi từ nhánh phụ.

Sức mạnh nguyên thủy mặc dù chưa được xác nhận nhưng có khả năng cao là hơn cả Đông Lào.

Vietnam nghe rõ,  vuốt ngược mái tóc của bản thân ra đằng sau, một lần nữa muốn đem những thanh âm của cỏ cây thu vào trong tai để xác thực thông tin.

Thế nhưng ngược lại với mong đợi của cậu, những cây cỏ vốn ngày ngày ồn ào giờ đây lại im phăng phắc.

"Lục Lạc, có chuyện gì xảy ra vậy?"

Vietnam khẽ hỏi mà Lục Lạc đang ở trong hình dạng khuy áo của Vietnam cũng vô cùng lúng túng phát ra một tia thông báo vừa đủ.

《Chủ nhân, ngài Cầu Cơ thức dậy rồi!

Ngài ấy đã ngắt toàn bộ ý thức hệ của các loài cây trong phạm vi bán kính 5km của ngài!》

"Lí do?"

《Ngài ấy nói thông tin về hai vị kia là tuyệt mật》

Không phải tự nhiên hai người họ được thần thú Hồ Ly bảo hộ.

Tất cả đều có lí do cả.

Mà lí do này, lớn tới mức có thể khiến Vietnam phải từ bỏ bạn đời của mình mới biết được.

《Chủ nhân, tôi báo cho ngài một tin xấu》

Lục Lạc một lần nữa đánh tiếng.

《Thời gian gặp lại ngài China của ngài đã bị lùi lại hơn năm mươi năm nữa》

Vietnam nghe rõ, giật mình nhìn lên Quẻ Ly. Đôi mắt trong phút chốc sầm xuống vì tức giận.

M* kiếp! Thật sự không ngờ nghe một chút thông tin như vậy cũng khiến việc của cậu bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, Vietnam cũng đành từ bỏ nguồn thông tin này, đem đối tượng kia nói ra.

Quẻ Ly nhận được thông tin mình muốn, trầm mặc thở dài một tiếng.

"Vietnam, em muốn làm một giao dịch không? Có thể trong vài ngày tới anh sẽ chết. Vì vậy, anh muốn sử dụng một kế hoạch dự phòng. Dù sao em cũng đang hơi lo lắng về việc phục sinh ngài FK mà đúng không?"

"Không hứng thú."

Vietnam phũ phàng đáp lại.

[Countryhumans Vietnam x China] Nhân duyên cuối con đường (P1/2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ