123

1.6K 55 3
                                    

chapter (1)
march 15 2015

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter (1)

march 15 2015.. hillow world hillow philippines. and Gd morning my self. Maaga akung nagising nung araw na un dhil eto na ung araw na pika hhintay nmeng mag bbestfriend na si vivorre at kristine at ang kababata kng si fenech. dahil pari parihas kming nag tapos ng torresim napag pasyahan nmeng mag apply sa iisang company pero shimpree iba ibang lugar kmi nag apply para matangap kmi ng sabay sabay at ndi nga kmi nag kmali s naisip nmeng apat. at eto na nga un sabay sabay dn kming aalis pa puntang manila.

para sabay sabay din kming pupunta sa company nmen dto sa NA.IA terminal 3 na pag mmay ari ng mnga Baber.




(puro Flash back to kaya humaba pero nasaisip kupa at ndi ko kupa na iisulat)

chappter (2)


tang hali ng maka rating kmi dto sa manila. pero ndi pa kmi agad mka alis dto sa Air port dhil wala pa ang over car na tinawagan ni vivorre..kaya nag hintay kmi pero bagu ang lahat shimpree ndi mawawala ang eksina ko no. ako kaya bida dto char char lng hahaha...(flash back) pag baba palang nmen ng cebu pacifec airlines nag hillow world hillow philippines na ako sabay taas ng dalawa kng kamay hahaha at yan ang mnga tao parang ngaun lng nka kita ng barasong nababali oooh diba artista lng ang Peg😂😂😂.

chapter (3)


Hoy ate bestie itigil mo nga yan pinag ttingenan kana ng manga tao oooh sabihin lng nila nababaliw kana.

maka hoy ka nmn Fenech  ayaw mo nn artista na ako maraming taga hanga contrabida ka talaga eh no..

ay iwan ko sau ate bestie my pa hillow world hillow philippines kapang nalalaman. matanung lng kita ate bestie saan kabang lugar galing ha.

eh saan pa ba dba sa CDO at hoy mka tanung parang ndi tau mag kasama.

eh nasaang lugar ba ang CDO dba dto lng sa philippenas un.

eh anu nmn kinalaman ng mnga tinatanung mo saakn sa ginawa ko kanina haaa.


eh un na nga ate bestie sa CDO k lng ng galing maka hillow phillipines ka nmn akala mo galing abruod lng teeeh..


hoy Fenech dale tama na nga yang mngayan nyo pinag ttingenan na kau ng mnga tao ooh


oo nga nmn dale at Fenech para kau mnga bata.

eh vi asan na ba ung over car na tinawagan mo.


malapit na daw kristine.

ah ok.

... Itutuloy...

Hindi Po Ako Ang Nag Sulat Nito Kaya Pag Tiyagahan Niyo Na Ang Mga Sleeping

Maka modern Ang Pag Type Hahaha short cut Ikanga.

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon