81

469 24 0
                                    

chapter 81


Hangang sa maka balik ako ng venue ng mag asawa.. tenungo ko ang lugar kng saan nka upo sila fenech at kristine...

oooh best saan ka galing kanina kapa nmen hinahanap mag picture sana tau kila sir marco at vivore saan kaba nag punta..

jan lng sa roptop tine nag pahangin lng.....

nagka tingenan nman ang dalawa ni fenech....bkt best mainit ba eh best ok k lng ba kanina lng maayos pa mode....pero ngaun bestmode kana anung hangin ba meron dn sa taas....

ok lng ako sumama lng siguro pakiramdam ko best..

talaga ba bkt siguro ....oh baka nman my hindi ka nnman nagustohan makita ooh mka usap.best pwedi mo nman sabihin saamen eh makikinig kami sau.

eh kz naguguluhan ako hindi ko alam pero.

pero ano mahal muna ba best natatakot ka lng masaktan kaya ndi mo maamen sa sarili mo my nararamdaman karin kasu pinigilan mo kz ayaw mong masaktan ka at iwan ka..
best bat hindi mo subukan baka nman talagang siryuso ung tao.huwag kang matakot try mo.

tka anu bang sabi nya sau.. nag usap naba ulit kau oooooh umiiwas ka parin.. bestie khit ndi mo nman sabihin alam nmen eh.. nakikita nmen sau...sa mnga araw na nagdaan naging tahimik ka ndi ka nman ganyan dati...

oo nga best tama si fenech try mo lng malay mo sya na pala si future husband mo...namatagal munang hinihintay....

hoy wow nman siryuso ata mnga bestfriend ko wala ba kau balak magpa picture saaken...ska anu nmang drama to best dale kasal ko pero nag eemote kaung tatlo..

eh best vivore eto kasing bestfriend kung saan naka langhap ng masamang hangin kaya yan nag eemote mukhang natagpuan na si future husband nya kau... nag pipigil ng feelings.

talaga best...tka kilala kuba yan.

hi naku vivore i think andito lng un...
haaa sino si nikko ba..
ai oh shunga din best fenech.
best vivore si ano si......

tara nga pa picture na tau.....best dale aray wait lng maka hila nman...

tka lng tine sino ba un..

hindi na natuloy ang sasabihin ni kristine ng hilahin sya ni dale para magpa picture....

tka nga best bkt ayaw mo epaalam kay vivore...

ako nalang mag sasabi sa knya at ska hindi nman akom sigurado eh.

saan ka hindi sigurado best sa nararamdaman mo oooh sa tibok ng puso mo pero isa lng nman kng sino yang nagpapagulo ng isip mo.

yun ooooh......

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon