125

414 24 1
                                    

chapter 125


kinabukasan araw ng sabado maagang nagising si dale kaagad tinungo ang banyo.... tilala na duduwal sya at medjo sumama ang pakiram... hangang sa pumasik sa isip.nya ang arw ng knyang pagalis..

kaagad siyang lumabas ng bnyo ng makapag hilamus eto...

kaagad benuksan ang kabenet kunuha ang dalawang malaking malita saka ng impact-ke ng dame....tila hndi malaman kng dadalhin ba nya lahat ng un... naisio.nyang huwag ng dalhin ang ibang damet.. lalo nat hindi nmn na kasya sa kanya iyon dahil.medjo tumaba eto dahilan para hindi magkasya sa kanya ang ibang damet....

ng makapag impact-ke si dale naisipan nyang linisin ang buong condo...itinago ang ibang kagamitan... nilinis ang banyo kucena...ilang oras pa ang lumipas halos mag tatangahalian na ng maka ramdam sya ng gutom kaagad siyang lumabas ng condo at tinungo ang isang malapet na restaurant...dala ng pagka pagod sa pag lilinis ng hindi nya maisipan mkapag luto... ilang aaglit lng ang lumipas kaagad siyang bumalik ng condo unit...ng maalala ang napag usapan nilang magkakaybigan..

oh my God.. paano ba yan ano kaya ihahanda ko mamaya...

tka matawagan nga sila maitanung kng anung gsto kainin.. pero nakaka ilang dial na sya sa mga eto pero wlang sumasagot si fenech nmn ai nma patay ang celphone si kristine nmn gann din..

biglang pumasok sa isip ni dale kng mag order nalang sya...

kaagad nman siyang tumawag at nag padiliver nalang...

ilang saglit pa naisip nya na rin maligo...

hangang lumipas ang ilang oras ng dumating ang mag asawang marco at  vivoree..

kaagad niyang pinagbuksan iyong ng marinig niya ang drbel.

hilow pacnsya kana kanina nasa dictor kz kmi kaya hdi ko nasagot tawag mo.

aah ok lng..

sila fenech..

on the way na.. siguro

haaa siguro hdi ka sure.

tinatawagan ko nma patay phone..

aaah ok so.. ano pala pag uusapan natin..

aah mamaya ko nlang sasabihin pag andito na sila..


ilang menuto ng beglang my mag drbel...

oooh best baka sila yan...


sige pag buksan ko lng..


hi/hillow.....kmsta bestie...

ok nmn bat ngaun lng kayo..

ka traffic kz bestie.

tka sila kristine nasa baba pa paakyat na rin... kaka park lng nila eh..

aah ok.

samantalang hindi namalayan ni dale na pumasok ng kwarto si fenech.. at kaagad nmn niyang nakita ang malita ng kaybigan.. nagtaka eto bkt ang bigagt.. ska bkt ang linis nmn yta ng buong bahay nga babaeng eto.. bigla syang natigilan ng makita ang isang passport sa ibabaw ng kama ni dale kasama ang isang tickit na papuntang japan...biglang napaisip si fenech.. pero hdi nito nakuhang mag tanung sa kaybigan naisip nya na bka eto ang ssabihin sa kanila..

hangang sa maka rating narin sila kristine.. kaagad siyang lumabas ng kwrto ni dale ng marinig ang boses nito..

heller im her..sorry late..

ok lng..  paano kumain na tayo kanina pa malamig etong pagkain..

tka best anung meron bat ang dame mo ata handa hindi mo nmab birthday ah..


oo nga best fiesta ba dto..


kayo talaga hindi no...

oh eh... ano....kz ano

kz ano... i think alan kuna.


birthday ni sir ano... best dale.

kaagad nmn natigilan ang.mga kaybigan at napansin na biglang tumahimik si dale... napaisip nmn sya sa sinabi ni Yong nung araw na un.. ang birthday ng dating asawa..

hon ano kaba.....


aah sorry best..

aah ok lng....Ah kz ano na promote kz ako bilang General  maneger sa isang Home intertining company at bilang isang Dessingner naisipan kng bumuo ng isang team na makakasama ko dn..ska tinangap ko rin ung offer ng boss ko..na mag stay sa japan naiisip kng tagapen un.. kz andon sila.mama at kua.....

ha eh hangang kaylan ka dn best ska bkt parang biglaan nman yata..

mga 6 to 7 years pero kng gsto ko mag stay For Good.. mas pavor sila..

sigurado kana ba best.

oo best pra sa anak ko..


sige best suportahan ka nmen... pero kng sakali kaylan ka nmn aalis..

bukas na sana..


haaa bkt ang bilis nmn..

eh pag aaralan ko lahat ng pwedi kng matutunan don...ska pagka anak kupa ako mag start sa work.

gnn ba best.... basta huwag mo kmi makaklimutan ha..

aba shempre nman..kaagad nmn nagtawan ang mag bbstfriend.....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon