55-56

486 22 1
                                    

chaptet 55-56
Napaisip ako sa sinabi ng mnga bestfriend kung maghanap kaya ako ng boyfriend

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chaptet 55-56

Napaisip ako sa sinabi ng mnga bestfriend kung maghanap kaya ako ng boyfriend.

ai bahala pa sila kusang darating un at kung kami ai kami diyos ang tatakda ng taong para saakn kaya naniniwala akung ibibigay nya un saakn sa tamang panahon pero kaylan napagiwanan na ako ng calendaryo at ng mnga bestfriend ko....

ufter one year natakda na ang araw ng kasal nila fenech at Yong ngaun darating na sabado abala ang dalawa sa pag aayus ng kanilang kasal habang ako tuloy ang ikot ng mundo sa trabaho... at ngaun kasalukuyang nasa mactan cebu airport ako at kasalukuyan pabalik ng manila.

ilang oras lng ng makarating kmi....ng maka baba kmi ng airlines kaagad kung tinungo ang servce namen.. hi nakakapagod
hillow mss dale kmsta araw natin
ok lng mang jerome kau po kmsta nman.
ok lng din po... anu mss dale uwe na po tau.
sige mang jerome gsto kuna rin magpa hinga.
ilang oras lng ng makarating kmi sa condo ko.. ng maka baba ako agad umalis si mang jerome para sa ibang flight attendant na susundoin nya..

agaad kung tinungo ang elevetor para maka acyat na ako unit nmen ng my belang tamawag saaken.

ate Ganda ate Ganda...........

napalingun ako sa bosses na galing sa bandang likuran ko sino sya kawit balikat ako tumalikod bkit aku lumengun ndi ko nman alam kng ako ba tinatawag nya pero bkit familyar ata.... nag iisip ako habang inàantay kung magbukas ang elevtor ng biglang my humawak sa kamay ko.

ate Ganda.......
haaaaa eh baby boy kilala mo ba ako.
upo ate ganda nakalimutan muna ba ako.
ah eh ndi ka matandaan eh.
nagulat ako sa ginawa ng batang kaharap kuna. humakbang sya patalikod skn ndi kalayuan ng biglang nagpa kilala.

im belly lucas marasigan 7 years old taong gulang ate Ganda naka limutan nyo na po ba ako. ako po batang naka bangga nyo sa airport..

pagpa kilala ng batang halos mangeyak ngeyak na.

kaagad ku nmang niyakap ang batang lalaki na umiiyak na sa pag papakilala saakn.

sorry belly ndi kita naalala agad eh kz ang laki laki muna oooh.

lumaki lng po ako pero hindi ku po kau nakalimutan.

na miss po kita ate ganda sabay yakap ng mahigpet saaken

bumuntong hininga nalang ako sa sinabi ng batang si belly.....

chapter 56


samantalang si Ed

ilang taon na rin ang lumipas ng makaalis ang ate laura para mag pakasal sa longtime boyfriend nyan si kua taller tama na isang na  business man sa new your.
kaya na pag pasyahan kung ako na ang mamahala ng company nmen dto sa philippinas bilang isang CEO ng philippines airlines company na pag mamayari ng magulang ko dahil tumatanda na ang daddy ko kaylangan kung matutunang magpa takbo ng business nmen kaya napagpasyahan kung umowe ng philippenas....isang araw ng magpatawag ng meetting ang ate kasabay ng isang denner buong empleyado dahil nag mamadali ako ng biglang isang babaeng ubod ng ganda pero ubod ng lampa.

flashback.

aaaaaw shit nman kua oooh ndi kaba tumitingen sa dinadaanan mo .ng  accedenti ko mabanga ang babae pero dahil sa nag mamadali aku nasabi ku nalang ang salitang(sorry nag mamadali kz ako at saka ikaw ang bumanga saaken this your fult)
hindi kuna nagawang tulungan itayo dahil nag mamadali ako kaya sobrang galit saakn ng babaeng un nag magkita kami sa denner ng gabing un.?

peto aaminin ku nung mangyari un ndi ku na sya magawang iwaglit sa isipan ko natatawa ako kapag naalala ko ang pangyayaring un at ndi pa un natapos dn ng isang beses kaming magka salubong sa daan kasama ko si marco at kasama nya ang isang pilotto na si marones.. ni hindi manlang aku binati ng taong un naiisip ko gann nalang ba kalaki ang naging kasalann ku sa knya.

so werd....pero ang iba ang kagandahan ng babaeng na si mss dale.......

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon