63-64

481 24 1
                                    

chapter 63-64
Ng makaalis si marco tila napaisip nman si Ed sa mnga sinabi ni marco naiiling na napangeti sya anu nga kayat ipag tapat ko kay dale ang nararamdaman ko my pagasa kaya aku

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 63-64

Ng makaalis si marco tila napaisip nman si Ed sa mnga sinabi ni marco naiiling na napangeti sya anu nga kayat ipag tapat ko kay dale ang nararamdaman ko my pagasa kaya aku..bigla nman nahagakep ng tingen nya ang kaninay inabot ni marco na invetision card....kaagad nman nyang dinamapot at binuksan nakita nya ang pangalan nya sa tapat ng pangalan ni dale tila alam nya na kung saan nya pweding mausap si dale para ipag tapat ang kayang sinisigaw ng pusong ligaw. (char lng�hahaha).....Natigilan nman sya ng my kumatok at pumasok ang secretaryang si ali dala ang block coffe na kanina pa nya hininge subalit dumating si marco at naka lock ang pento kaya siguro ndi nya naiibigay kanina.

aaa sir coffe nyo po naka lock kanina kaya ndi ko naipasok... ndi nman po ako kumatok baka importi ang pinag uusapan nyo kaya ndi ko na kau enistorbu....


tumango lng nman eto sabay abot ng coffe........

samantalang ng maka labas ang secretaryang si ali...
Biglang pumasok sa isip nya ang lalaking kayakap ni dale....sino nmab kaya ang lalaking un mukhang may karibal pa ako sa sau sweetheart darling mylove baby mahal honey teka anu ngang magandang itawag sau sweetie. know corney tila mababaliw sa kakaisip kung anung itatawag kay dale ng sumandal sa kinauupoan dahilan para maka edlip eto..........


chapter 64

flash back

Nung sinndan si Ed si dale pauwe ng condo.....Ng magkayakap si dale at ang batang si belly malapit sa elevetor.....
Pag baba palang ni dale ng servce van na minamaniho ni mang jerome ng maka baba eto at tinungo ang elevetor ng mapancin ng batang si belly ang isang familyar sa knya na babaeng nag lalakad tinatawag ni belly na. Ate ganda Ate ganda dahilan para lumingon si dale habang nag hihintay na magbukas ang elevetor .. lumingon si dale sa bosses na di umanoy galing sa bandang likuran nya pero dahil ndi nya na maalala ang batang si belly dahil medjo ilang taon na rin ang lumipas ng accedenti silang magbangaan sa airport..kaya kawet balikat syang lumengon sa elevetor ng biglang my humawak sa kamay nya dahilan ng kanyang pagka gulat...

flash back aaah hi baby boy kilala mo ako...tumango ang bata at nag salita...Ate ganda ndi nyo na po ba aku natatandaan.
tumangu si dale.......kaya nagulat sya sa sumunod na pangyayari ng humakbang patalikud sa knya at muling humarap saka mangiyak ngiyak na nagpa kilala...

Im belly lucas marasigan im 4...... ndi na naituloy ng bata ang sasabihin ng yakapen ni dale ang batang si belly.

na..nasaksihan ni ed sa kanatatayuan nya dahil nasa loob sya ng nasaksakyan kaya ndi nya eto masyadong naaaninag un ang dahilan kung bkt sya nakaramdam ng selos dhilan kung bakit sya nag Bar ng gabeng un....

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon