126

418 22 0
                                    

chapter 126



samantalang kng gaano kasaya sila dale at ang mga kaybigan....

kabaliktaran nmn ung kay edward birthday nya nung mga panahon na jn at sa oras na un.. itinuon niya ang sarili sa officena ksa makasama ang familya sa msmong kaarawan nya.... sa loob ng ilang buwan ng pananatili ni edward sa germang hangang sa naikasal sya sa nag  iisang anak ng mga peralejo...


tapos ang kasal nila ilang lingo nga mamatay ang magulang nito hindi naging madali sa knyang asawa ang mga ng yari subalit malaki ang pinag bago nito.... naging parewara eto... laging nag iinom laging pumaparty mnsan nakka gamet pa eto ng ipinag babawal na gamot... subalit lahat ng un ay tinitiis ni edward para lng ndu mapabayaan ang ari ari ng mga eto... hindi nmn magawang makipag hiwalay nito sa asawa dahilan narin sa mga bellyynes na perang...hindi pa naibabalik sa companya ng daddy nya..


kaya lahat ng yun binabaliwala ni edward.........


ng maka ramdam eto ng antok piniling umowe sa bahay ng magulang nya ksa makasama ang asawa nito...

hangang naka uwe sya... nadatnan nya nman ang mag asawa kiven at cathy habang nag ddener....

ooo anak napa dalaw ka... sana sinabi mo na pupunta ka para nakapag handa nmn kami ng daddy mo..


sya nga pala anak eto hppy hppy birthday i love u son..

i love u to mom... sige mag papahinga po muna ako..

kaagad humalik sa nuo ng ina at kaagad tinungo ang kwarto...

hindi nmn kumikibo ang daddy nito at hindi rin umiimik..mnsan nagka roon sila ng hindi pag kkaintindihan kaya nung mga panahon medjo hindi sila kaanung nag uusap..


ng maka pasok si esward sa kwarto kaagad nitong kinuha ang loptop at nag online... tiningnan nya ang account ng kaybigan na si marco... dto sya nakaka kita ng mga picture dale... kaya dto sya madalas bumisita..

hangang makita nya ang isang picture na naka tag dto... na galing kay Mrs... morones na si kristine

kaagad niyang tinitigan un at hinanap si dale subalit wala eto dto...nabasa nmn niya at caption na nakalagay dto( The last memorable moment with my bestfriend... except kah best dale have a safe flight)

kaagad nmang napaisip si edward sa nabasa....subalit dinalaw eto ng antok at hndi na nakayanan kaya maagang naka tulog....

sa kabilang banda matapos ang masayang gabe na magkakasama ang mga kaybigan kaagad nmn nag paalam ang mga eto at nagsipag uwian...


ilang menuto ng maka alis ang.mga kaybigan...kaagad nmn nligpet ni dale ang mga ilang kalat  at hugasan... ng makatapos kaagad tinungo ang kwarto at nahiga sa kama habang naka titig sa kesami hindi mapigilan mapaisip ng maalala na birthday ng dating asawa nung mga oras na un gsto ni dale hanapen ang account nito pero piniling ipag walang bahala at ipinikit ang mata.... sinubukan matulog... pero khit anung gawin nito hindi sya dalawin ng antok...

naisipan ni dale na mag online saglit nakita nya ang picture na itinag sa knya. fenech...

bakita nyang my naka like pero ibang pangalan inisip ni dale na baka katrabaho ng asawang ntong si Yong kaya hindi na tiningnan ni dale ang pangalan ung....


ilang oras na ang lumipas als 3; n ng madaling araw ng dalawin sya ng antok...hangang sa hindi na nito na namalayang nka tulog na sya...........

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon