20.21

616 26 1
                                    

chaptet (20-21)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chaptet (20-21)

Nang makarating kami sa condo makalipas ang ilang oras ng lisanin nmen ang venue kaagad akung pumasok ng kwarto ko at dahil sobrang skt na ng ulo ko ndi ku na maisang sumobsob sa kama ku ng nka dapa ako pakiramdam ko lalong sumama ang pakiramdam ko dahil sa ng yari aaminin kung nahiya rin ako sa inasal ko kanina lalo na sarapan p ng mnga boss ko at pati mnga bestfriend nkakahiya talaga.

begla nman akung natigilan sa pag isip ng kunatok si fenech.

tok tok(char lng)

bukas yan.

aaah ate bestie ok k lng ba.

medjo masakit ang ulo.pero mukhang lumala ung sama ng pakiram ko eh

aah iniisip mo parin ung kania.

ndi ku nman alam n sya ung kapated ni ma'm laura...pero sya talaga nka bangga saakn kaya ndi malilimutan mukha no saka ndi ako ttigil hangat ndi ako nkakaganti.

hoy best anu kapa pag hihiganti pa talaga naisip..

oo nman fenech ang sakit kaya ng ulo ko.

hi naqu ooooh sya pag pahinga kana.

aah tka tau lng ba asan ung dalawa pacensya na kau ndi ku lng talaga mapigilan sarili ko eh

ok lng naiintindihan nmen aah ung dalawa tulog maaga ata flight nila bukas..

aag gann ba.

oooh sya best magpa hinga rin.

ok salamat fenech godnyt.

chartper (21)



lumipas ang ilang oras at naka ramdam ako ng pagka gutom ng magising ako kaagad akung bumangon sa pagkakasobsob ko. tinungo ko ketchen namen at nag hanap ako ng makakain ng makita ko ang cup noddles naiisipan kung un nalang kainin ko para mainitan ang kumakalam kng sikmura. ilang saglit lng ng natapos akung kumain at bahagya kung nasilayan ang orasang nasa bandag get ng wall nmen malapet sa pentoan ng kwarto aah 2;30 palang pala anung kayang gagawin ko.

naisip kung bumalik sa higaan ko bka sakaling dalawin ulit ako ng antok medjo nawala nman ang sakit ng ulo ko ng nakatulog ako kanina pero ang skt ng bukol ko'',bumangon ako at humarap sa isang mahabang salameb na nasa wall namen ni fenech..kming dalawa ang magka sama dto sa isang kwarto pero tigisa kmi ng kamang hinihigan. at si vivore at kristine nman sa kabilang kwarto eto ang napili nameng condo dawalang kwarto at my maiit ba derti kitchen at diening...

habang naka harap ako sa salaming nasa wall namen ni fenech napaisip ako anung merom sa empaktong un sobrang skit maka banga animoy parang bakal ang katawan.
paano kaya kita magagantihan.....
bigla nmang nagsalita ang isang side ng utak ko..anu kaba dale kalimutan munaba ng yari kagabe nung makita mo ulit sya nagtalo kau sa harap ng mnga bestfriend mo ska ng manga boss mo pag hihiganti pa talaga naisip mo aba dale mag sorry ka muna sa mnga boss mo.....hangang nakisali na rin ang isang side ng utak ko.
at bkit nman mag sosory si dale eh  yng ano.....ano un si ano ai basta sya dapat mag sorry kay dale.
natigilan ako sa sinabi ng mnga utak ko kung mag sorry kaya ako pero bkt ako eh ung empakto ba un ang my kasalanan sken..

ai basta ndi ako mag sosorry pero nakaka hiya kina ma'm cora at laura kung ndi nman ako sa kanila mag ssorry... aaah basta sa empaktong un ndi ako mag ssorry.


ilang saglit lng nagising na si fenech hindi ku namalayang umaga na pala.

hi ate beatie God morning.

aaah god morning ang aga mo nman ata magising fenech.


ah maaga akung aalis ngaun maaga din kz flight ko..
oooh tka bat parang ang aga mo rin magising maaga din ba flight mo.

aaah ndi nagutom ako kaya nag hanap ako ng makakain.

aaah gann. eh kmsta masakit pa ba ulo mo ate bestie.

ndi na fenech.

aaah ok.

ilang maya mayay bumangon na su fenech at tinungo ang cr aah mauna akung maligo sau ha.

sige lng mamaya pa nman ako eh.

....itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon