86-87

510 18 0
                                    

chapter 86-87ilang oras pa ang lumipas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 86-87

ilang oras pa ang lumipas... magka sabay silang natulog ni Ed... tila naaling pungatan nman sya ng biglang my sumagi sa isip nya.... su ANIKA.....napa buntong hininga nalang sya at napa upo.. tila naka ramdam sya ng paka uhaw kaya dahan dahan sya tumayo para kumuha ng tubeg...kagaad nyan tinungo sa kusina...kumuha sya ng isang basong tubeg at dinala sa kwarto..bumalik nman sya sa pagka higa nya... naramdaman nman ni ed ang pag galaw nito...

ooh mommy saan ka galing.

aah eh.... kumuha lng ako ng tubeg nauhaw ako...

sana ginising mo ako... saka bkt hindi kapa natutulog my iniisip ka nanaman ba.

wala naman at ska naka tulog na ako nagising lng ako dahil.

dahil ano.

dahil ano aaah naauhaw nga ako...hindi kuna sinabi sa knya ang bagay n umasagi s isip ko kanina habang natutulog ako ayw ko mapag usapan un.....

sige na matulog kana mag papaantok lng ulit ako..

kagaad nmang pumikit si ed tila ramdam pa ang pagod sa ng yari kanina....niyakap nman sya nito habang naka unan sya sa mnga barasu nito....napaisip nman si dale sa pangalan na un madalas sa panaginep nya ung ang laging nababangit nito..sino kaba ANIKA bkt pati sa panaginep ko anjan ka.hindi naman ni dale kng anu ang iisipen sa pangalan iyon khit siguro pigain nya utak nya wala etong maalala tungkol sa pangalang un.basta ang alam nya isang batang ANIKA at mnsan tinawag pa sya mommy sa panaginep nito. kahit nung magkaka sama pa sila nila tine at fenech sa condo....
habang iniisip ni dale un ndi nya namalayang naka tulog na sya.....

chapter 87


kakaisip ni dale sa pangalan na un... Hindi nya namalayang nakatulog na pala sya...

hangang lumipas ang buong gabe...tila naalim pungatan nman sya ng maka ramdam sya ng sobrang lamig tila parang syang benubuhosan ng tubeg na malamig....agad nman sya napa mulat hinanap ang orasan at nakita nya nman un na magawi ang tingen nya sa kaliwang bahinge na tila my orasang maliit.wala na rin si ed sa tabe nya.
mag 6;30 am na ng umaga...pero ang aga nman nyang magising teka asan na kaya ang taong to hindi mnlang ako ginising...hinanap nya ang remote ng aircon para ma off nya un dahil sobrang ginaw na ng buong kwarto na eto.. nakita nyang nkapatong un sa isang maliit na mesang bobog kaya bumango eto para kunn... pero bago pa sya maka tau hinagilap nya ang mnga damet nya pero hindi nya un mkita hindi nya na rin napansin kung saan na naitapon ni ed ang damet na suot kagabe ng hubarin sa knya ni ed un. tila isang kumot na pute ang naka balot sa  buong katawan ni dale magdamag....hindi nman kalayuan na my nakita syang isang naka tupeng t-shirt....kaya kaagad nyang kinuha un... medjo mahaba at malaki pero ok lng dahil hindi nya makita ang suot nya kagabi.....



... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon