4,5,6

1.1K 47 2
                                    

CHAPTER (4,5,6)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER (4,5,6)

chapter (4)

ooooh andito na ung over car sumakay na kaung dalawa at ng mka alis na tau.

(driver) mam pasinsya na po kng natagalan na trapic lng.

ok lng manong.

hoy anu kaung dalawa ano pa hinihintay nyo skay na din nyo na etuloy sa condo yang bngayan nyo.

oo nga tama si vi dn na kau mag talo sa condo.

ndi nmn kmi nag tatalo kristine at vivorre masyado lng kasing maka tuweran etong si Fenech eh pati ka ligayahan ko pinapakialman.

hi nako iwan ko sa inyong dalawa pag ndi kau sumakay iiwanan nmen kau ni kristine.

chapter (5)

hi naku jusko po lord oooooh ayan dahil ayaw maiwan ng dalawa nag unahang sumakay sa over kaluka tong dalawang eto mababliw ka talaga.

ooooh sya manong tara na po.

(driver) aaah mam saan nga po ulit ung condo nyo.

aaah manong dn po sa my Alabang sa (ENTRATA) po.

talaga vivorre tama ba narinig ko ung condo na tutuluyan natin ai sa ENTRATA ka appilyedo ko pa talaga.

oooh bkt dale ayaw mo ba.

oo nga ate bestie ayaw mo nn ka appilyedo mo.

hoy Fenech closse.

ai grave sya ooooh.

ai naku ompesa nnman ba ng ano dto vivorre bka mag patayan tong dalawang eto aaah.

ai hala sya patayan talaga kristine eh kz etong si ate dale umiral nnman kabaliwan.

oo nga nmn dale tama si Fenech umiral nnman kabaliwan mo.

kaya ka ndi nag kaka jowa ate bestie eh. natatkot sau

tigilan nyo na ako kaung 3 pinag tutulungan nyo nnman ako eh.

chapter (6)

jusko lord stragrell is grell.

haaa ano un kristine aaah wala vivorreeeeee... ang sarap lng pag ontugen ng mnga katabe dto.

aaah ok tray mong gawin baka tumigil na ang bangayan ng dalawang iyan.

(driver) hahaha

ooooh tamo dale Fenech pati si manong natatawa sa inyo...itigil nyo yn.

hi nako manong pacnsya na kau kng makukulit ang mnga kasama ko.

Gnyan kming mag bbestfriend manong magugulo mnsan my tampohan my pekonn pero sa huli parang magkaka pated na.

(driver) ok lng po mam ang saya nyo nga pong mnga pasahero eh... kz kadalasan ng mnga pasareho ko mnga suplado oooh di kaya nman ai suplada.

aaah vivorre malapet naba tau.

oo kristine malapet na...ooooh dale Fenech ok lng kau parang tumahimik ata kaung dalawa.

hahahaha ano kaba vivorre tingnan mo kaya.

ha bkt pag lingon ko ai kaya pala tulog na..  paano ba nmn npa ka trapic talaga dto sq manila khit kaylan.

(driver) sinabi nyo pa man kaya kng ppasok kau sa work mag addjust tlaga kau ng time..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

hahaha taray ni manong driver umiksina dn😂😂😂

.... ITUTULOY...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon