22-23

571 26 0
                                    

chapter 22-23

Dahil sa sinabi ni fenech napaisip ako tama nga sya nakaka hiya nman kina ma'm cora at ma'm Laura kung ndi ako mag sosory sa kanila kaya naiisip ko pumasok ng maaga para maka daan ako sa office nila..
basta hindi ako mag ssorry sa empaktong ongoy na malaking mata na un. sya my kasalanan kaya sya ang mag sorry saaken......kaagad ko nmang tinungo at cr para maka paligo na ako...at ng makapag ayos ako. kaagad hinagilap ko ang phone para tumawag sa service van na pag mamay ari ng company nmen.

calling driver mang Jerome.

kaagad namang sumagot si mang Jerome hillow ms' dale aaah mang jerome mamaya ho huwag nyo na akung daanan sa condo maaga ho akung aalis dto mag ttaxe nalang ho ako my pupuntahan pa kz ako.

aaaah gann po ba ms' dale sige butit naisipan nyong itawag agad saakn at ng ndi na ho ako makatuloy jan kau lng ho kz ssonduin ko jan kung nagkataon na mamaya pa kau sige ms'dale salamat po sa pagtawag nyo.

pagkatapos namen mag usap ni mang jerome binaba ko na ang phone ko hinagilap ang mnga dadalhin ko at umalis na ako..

ng maka rating ako ng airport nag tungo muna ako sa isang Cr para magka pag rettach ng kunti...at kaagad kung tinungo ang office nina ma'm cora at ma'm Laura pero napaisip nman ako paano ako mag ssorry ano sasabihin ko. aaah basta bahala na basta mapag sorry ako.

ng mapa daan ako kay ms''ali na secretarya nila nag tanung ako kung andon ba sila ma'm cora at ma'm laura.

hi good morning ms'ali

good morning ms'dale parang ang aga mo yata ms'dale....ah my sadya lng kz ako pero ajan naba sila..

sino ms'dale

sila ma'm cora at laura mag sosorry lng sna ako dahil sa nang yari kagabe.

aah ganon acttually kararating din nila halos buti nga napaaga ka kz ufter lunch my meetting sila nina ma'm cora at sir Ed....

aah ganon ba tama lng pala umaga ako nag punta my flight din kz ako mamayang ufter lunch..

aaah sige ms'dale punta ka nalang sa office nila.

aah sige salamat.

chapter 23

Pagka tapos nameng mag usap ni ms' ali tumuloy na ako sa office nila ma'm cora at ma'm laura bagu ako pumasok kumatok muna ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagka tapos nameng mag usap ni ms' ali tumuloy na ako sa office nila ma'm cora at ma'm laura bagu ako pumasok kumatok muna ako.

talk talk(hahahaha cnsya walang duble😂)

please come in.

Hi ma'm cora gd morning po.

Hi ms'dale gd morning anu maipaglilingod ko sau...
aaah ma'm acttually ako po my sadya dto..gsto po sanang huminge ng sorry sa nangyari sa denner kagabe.

it's ok ms'dale wala nman un skn nagulat lng din kmi magka kilala pala kau... aaah ndi po acttually ma'm nn din lang po kmi nagka kilala kasu wrong tayming po ata eh.

aaah gann ba.

gann nga po ma'm....aaah sige po ma'm mauna na po ako sorry po talaga kagabe...

ok lng ms'dale pero sana ndi na maulit un alam mo nman ayaw ni ms' laura magka roon ng problema ang company nila bagu sya umalis dba... and alam mo dn n ako ang may hawak sa lahat ng flight attendat dto kaya sana next time knting ingat tau...wll alam kng ndi mo nman kasalanan accednte lang nagka bunguan kau at ndi mo nman alam na sya pala kapated ng beg boss dto na soon magiging boss nating lahat kaya naiintindihan kita kaya mo nagawa un ok....so manghihinge ka rin ba ng sorry kay ms'laura.

yes ma'm cora

ok go ahead kz baka magpatawag n sya ng meeting sa ibang tauhan and my meeting dn kmi mamaya...

ok po ma'm salamat po ulit.

ngumiti lng sya sakn bago ku lisann ang officena nya....

ska nmn ako tumuloy sa office ni ma'm laura katulad ng ginawa ko kumatok muna ako bagu ako tuluyang pumasok.

tok tok....please come in.

pag open ko ng pento at tuluyan na akung pumasok bigla akung naka ramdam ng hiya.. naka sobsob sya manga papellis na sari saring papel nka lagay sa tble nya nakakahiya nman ata na storbo ko ata sya..ng bigla syang napalingon skn.

aah ms' dale maupo ka sorry sobrang bc ako pero anu pala epennta mo dto wala kabang dutty today..

aah gd mrning ma'm aàh meron nman po kaya lng ufter lunch pa po.

aaah gann ba.

aah ma'm tungkol po sana sa ng yari sa denner kagabe im sorry po hindi ku po alam na.

hindi kuna naituloy ang sasabihin ku ng my biglang pumasok laking gulat ko ng makita ko ang pag mmukha ng empaktong eto.

aaah sorry my dear sister my bisitta ka pala.

aah ok lng po aalis na dn nman po ako.. aaah sige ma'm sorry po ulit...
~~~~~~~~~~~

... Itutuloy.....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon