chapter 44-45
Ng ilang oras pa ang lumipas ng mkarating sila marco at sir Ed.
kaagad syan tumawag kay vivore
calling.......marco
hillow marco asan na kau
nasa parking na kmi.
aag sige tumuloy nalang kau dto ipag tanung ka nalang.
ok end off call
tara brad.
nice pleace
I see
samantalang sa ndi kalayuan ng matanaw nya si vivore palinga linga siguroy sila ang hinihintay ng mkita sya nito bhagyang kumaway.
brad si mss vivore sabay turo kay.
ilang menuto lng ng mkapag pahinga silang lahat nag yayang mag denner sila kristine dahil 1ts aniversary nila at birthday ni dale bukas sasagutin na nila ang denner.
kaagad nmang tinungo ng mnga girl ang isang restaurant na nasaloob ng beach para makapag pa reserve ng tble nila.... saka tumingen ng menu.
aah best dahil birthday mo anu gsto mong kainin pabirong sabi ni kristine.
sagot nman ni fenech Gulay best.
what sigurado ka fenech gulay talaga gsto mong ipakain saakn dapat nga masarap kz birthday ko sira ka talaga kahit kaylan ka.
hahahaha nagkatawan ang tatlo asar talo nanaman ba tau.
alam nyo khit kaylan ndi na kau nagbago pag birthday ko puro kau kalukuhan.
best nman nag lalambing lang kmi sige huwag kanang maasar pakakinin ka nmen ng mamasarap pero ikaw lahat mag bayad ng order natin ha.
ngumiti lang ako bahagya.
ilang saglit lng ng dumating ang mnga boys at nag simula na kming kumain.
at shimpree hindi mawawala ang HAPPY BIRTHDAY TO YOU HAPPY BIRTHDAY TO YOU 2X2......happy birthday best dale taray may pa cake si mayor hahaha
happy birthday mss dale
from...Barber company
nice ngiting tagumpay best.
pagkatapos ng masayang denner ng magkakaybigan ng mapagpasyahan nilang sa cottages na mag stay sabay sabay silang nag tungo sa isang cottages na binayaran nila nag order din sila ng mnga beer at sun mig light.
ok lets party party hahahaha nagka tawanan sila ng sabihin ni Yong ang salitang un..
habang tahimik lng sa kabilang side ang boss nmen. tped teped ng tawa ngeting mahigpet titig ng malupet hahaha char char lng Ganda ko.
para sa my birthday and sa my pa anirversary cheer's sabay taas ng mnga bute..
ilang oras pa ang lumipas at naging masaya ang gabing un.
ng naka ramdam ng antok ang ibang kasama nmen dahilan ng mag yayang pumasok na sa mnga kwarto nmen.
nauna si fenech at kristine sumunod nman sila Yong at cristian na kapwa pagod sa pag drive medjo malayo din kz ang batangas sa kamaynilaan.
ng mapag pasyahan kung maglakad lakad sa tabing dagat.chapter 45
ng mapag pasyahan kung maglalakad nag paalam ako kina sir marvo at vivore na naiwan sa cottages .dahil ndi pa ako dinadalaw ng antok dahil sa sobrang saya nmen hindi na nmen na mamalayang lumalalim na ang gabe....
ng matungo ako sa tabing dagat nag lakad lakad ako ng maka kita ako ng isang bato sa hindi nman kalayuan sa cottages kng saan kmi nka pwesto kanina.
saglit pa ng marating ko ang bato at naupo akung nka harap sa dagat naka tingen sa mnga kumikislap na bettuwin sa langit sabay ng manga along umahampas sa tabi sabay ng malalamig na simoy ng hangen.. ibang iba talaga dto hindi katulad sa manila puro pulution.
samantala ndi ko mapigilang ndi mapaisip......napaisip ako napaka swerti talaga ng mnga bestfriend nkatagpo sila ng tutuong pag mamahal sa mnga taong mnsan lng nila nakilala next year nag babalak ng magka kasal sila kristine at sila Yong nman at fenecg siguro nag babalak na rin si sir marco at vivore hindi malabong humabol rin sa kanila....
pero ako kaylan ko kaya makilala ang future husband ko God give me sain nman po oooh.
ng biglang Shuotting star......
nagulat naman aku sa isang bosses na nagaling sa bandang likuran ko ng"bahagya kung tiningnan.....Hindi ko namalayang naka lapit na pala si sir Ed saakn sinndan nya siguro ako kanina. at habang malalim ang iniisip ko mas pili nyang manahimik sa bandang bahagi ng likuran ko ndi kalayuan skn. ng my dumaan shuotting star ng magka sabay pa kami sa pag bangit............. Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...