82

485 26 1
                                    

chapter 82


yun ooooh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 82


yun ooooh.

sabay turo kay sir ed... best bka nman talagang siryuso takot ka lang na bka masaktan ka...
sa anung dahilan..

mayaman sya boss ko sya isang flight attendant lng ako isang empleyado napaka disperada ko nman yata best kung mag ffeeling ako dba.

best kung mahal ka nman talaga ni sir ed hindi nman pamantayan ng totoong pag mamahal ang staddo ng buhay...mayaman ka man oh mahirap basta minahal ka nya hindi dahil mayaman ka oooh mahirap ka....minahal ka nya kng sino ka at kung ano ka...best hahayaan mo nalang bang maging matanda ka dalaga habang buhay.best walang masama kng susubukan mo..

eh paano....

anung paano best dale.

paano ko nman sasabihing mahal ko rin sya.

bkt ndi mo subukan. ipagtapat malay mo sa mnga oras na to alam na nya.....

haaaaa....paano nman nya malalaman hindi ko nga masabi diba.

eh malamang alam nya na ngaun lng as in best..

hi sir Ed kanina pa ba kau jan...

nagulat si dale ng sabihin ni kristine un...

oo kristine narinig ko nga lahat ng ping oosapan nyo eh...
tama sya dale bkt hindi mo ipag tapat.. malay mo nag hihintay lng un sau..

sige best don muna ako kila fenech...sige sir ed maiwan ko muna kau.

ok ka lang dale...

agad nman syang tumango tila nahihiya sya sa mnga sinabi nya knina kung kanina pa sya andito sa likuran ko malamang alam na nya..

aaah eh....

sir ed.....

Yes dale......

pwedi ba dn tau mag usap....

agad nman tumango si ed tila napapangite sabay silang lumabas ng venue para mkapag usap.

im sory kanina...

ok lng naiintindihan ko at tsaka wala ka namang kasalanan eh...sa atin dalawa ako ata ang my kasalanan kaya dale sana mapatawad muna ako at sana maniwala ka mahal kita dale...

tila natagal nman si dale sa pag sagot sa sinabi ni ed..
Hindi ko alam pero......

Hindi nya na naituloy ang sasabihin nya ng halikan sya ni ed sa mnga labe nito tila pakiramdam ni dale tumigil ang ikot ng mndo at ang tanging naririnig nya lang ay ang tibok ng puso nya na tila gsto tumalon talon....
ng mag hiwalay ang mnga labi nila saka sya nagka lakas ng loob na sabihin ang totoong nararamdaman nya... pero hindi pa man sya nag uumpesang magsalita ng harangen ni Ed ng isang darili ang knyang mnga labi at sinabi nya na..

dale khit mo sabihin saaken narinig kung lahat ang pinag uusapan nyo ni kristine.. huwag kang matakot Hindi ka sasaktan at lalong hindi kita iiwan... ikaw ang una at huli kng mamahalin pag hiwalayin man tau ng kahit na sino ikw parin ang hahanapen ko... simula palang ng magkita tau ng magka bonguan tau.. ikw na tinitibok ng puso ko mhal na mhal kita dale..maniwala ka.

tila naiiyak nman si dale sa lahat ng narinig nya..

at niyakap nman sya ni Ed....pero laking gulat nila ng magpalakpakan ang mnga tao sa paligid nila ndi nila namalayan ang pagdating nila vivore at marco pati nila fenech at cristian....

clap clap clap...mabuhay ang bagong kasal....hahahahha

nagkatingenan nman ang dalawa kapwa masaya sa narinig na paberong sabi ni marco....

eh paano ba yan kasalan na.

ha tka hindi pa nman sya ng liligaw eh..

ha paano ba yan sir ed ndi kapa pala ng liligaw....

actually Yong matagal na akung ng liligaw Hindi palang ako sinasagot sabay ngeting mateped ni Ed...

oh eh best ano huwag mo sabihin ndi mo pa sasagutin yang si sir Ed pero nagpa halik kana.

oo bestie ano na naiinep na kami kanina pa nmen kau hinahanap kz magpapa picture... pero mukhang maganda nman ung picture na nakuha ni kristine eh ang ganda pa ng view dba best tine...

oo fenech naglayasan nga mnga langam eh....

ooooh ano pa hinihintay nyo ulan ano na ang tagal..

hmmmmm.MARYDALE MAYMAY ENTRATA WILL YOU BE MY FUTURE HOUSE WIFE🌹

tka saan mo nman nakuha yan....
Wagna maraming tanung dale sagot agad

bakit nagmamadali ba kau.

Hindi pa man nakakasagot si dale sa tanung ni Ed ng halikan sya nito at sabihin.....YOU ARE MY SOON TO BE FUTURE HOUSE WIFE...... sabay halik smok lng..

oooh paano mag pa picture na tau.

dto nalang baby para maganda ang view..

sabay tawag ni marvo sa lalaking magkukuha ng picture..

ilang saglit lng nag paalam na ang dalawa ni dale at Ed....

aaah brad vivore....mauna na kmi sa inyo my aayusin lng kmi...


sige sir enjoy best ingat...


haaaa saan..


basta hahahhaha....

ng makapag paalam kaagad umalis ang dalawa......

.... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon