chapter 95
habang pinag mamasdan nya si dale habang tulog eto...naisipan nyang ipag handa eto ng breakfast bed..
kaya kaagad syang lumabas ng kwarto..pinag handa nya eto ng mainit na coffee egg hotdog saka dinala pabalik sa kwarto....
sa mantalang sa kabilang banda nagising nman si dale ng lumabas si sa kwarto pero tamad syang bumangon kaya nag babad sya sa kama... nag maalingpungatan nyang my taong darating nag tulog tulugan eto.
ng mka pasok si ed sa kwarto nakita nyang tulog pa si dale.nilapag nya ang dala nyang breakfast bed.. at ng akmang hahalikan nya si dale sa labe nito para magising..
laking kulat nya ng magsalita etong bgla ndi pa man nya naiilapat ang kanyang labe.
Hoy Mr Barber anung ginagawa mo... sabay mulat ng mata.
napaiktad nman si ed ng beglang magsalita si dale at dahil laking gulat nya dto hindi nya maiwasan mahulog sa kama. tawa nman ng tawa si dale tila ng aasar pa samantalang si ed namimilipet sa sakit ng tumama ang ulo sa sahig.....
dahil tawa ng tawa si dale sa pagkaka hulog nito naisip nyang mag acthing na tila namimilipet sa skit ng ulo..
aaah mommy tulungan mo ako ang sakit...
tla natigilan nman si dale sa kakatawa at kaagad nyang nilapitan si ed...
dad sory sory anung tumama sau saan ang masakit tila natatarantang tanung...
natatawa naman si ed sa hitsura nito tila hindi alam ang gagawin.
mommy dto dto ooooh ang skit talaga..sabay turo sa labe nya habang naka nguso...
(hahaha pasaway)
aaah gann masakit pala manigas ka jan at ng akmang tatayo eto ng begla nyang kabegin eto dahilan para mag lapat ang kanilang labe...hindi n nagawang tumayo ni dale dahil sa ginawa ni ed.. tila nakipag sabayan nman eto ng halik sa kanya...dad wait lng hindi pa ako ng ttooth brush....ok lng yan mommy basta ikw wala namn nagawa si dale kaya ipinagpatuloy nila ang halikan e un....hindi nman namalayan ng dalawa na paparating si marco at vivore..dahil bukas at hindi na e lock ni ed ang pento kaya tuloy pumasok ang dalawa dahilan para makita sila ng dalawa...natigilan sila ng magsalita si vivore.
best god morning nakaka istorbo ba kmi...
aaaah sory brad pumasok na kmi bukas kz ska ndi naka lock...pero sige babalik nlang kami mamaya.. halika babe....naiiling na natatawang sambet ni marco
nagka tingenan nman ang dalawa ni ed at dale....
aah hindi nman ok lng ska lalabas na rin nman kmi kasu nahulog lng etong si dale kaya tinulungan kung tumayo.(palusot men)
aah bkit pala ang aga nyo ata.
aah tanung lng kz nmen kung gsto nyo mag breakfast sa labas...kasu wrong tming ata kmi dba babe.
oo nga brad aaah sige mauna na kmi sunod nalang kau kapag ano sabay ngeting pang aasar kay ed.saka tuluyang lumabas ng kwarto ang dalawa...
pag labas nila marco at vivore muling nagka tingenan ang dalawa..
dad bkt mo sinabing nahulog ako samantalang ikw etong nahulog saka... naabutan tayo ng dalawa na magkaano...kz ikw ang harot harot mo sabay sampas sa barasu ni ed............... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Kısa HikayeDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...