16,17

666 33 5
                                    

CHAPTER (16,17)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER (16,17)

chapter (16)

ilang saglit lng ng lumabas si ali ang secretarya ni mam laura at personal assistant ng mnga Barber ni ma'm cora at sinabing ilang saglit lng ai ipakikilala na ang bunsong kapated ni ma'm laura na si Mrs EDWARD JOHN BARBER.

aaah eh best asan nga pala sila cristian.

hindi ku pa nga nakikita kristine eh pero sabi nya kahapon pupunta sila.

aaah ganon ba fenech teka bkit mo nga pala tinatanung.

aaah wala gsto nya kz makikilala su ate bestie eh sabi nya skn kahapon.

at bakit nman gsto.nya akung makilala fenech.

ndi ku alam ate bestie kz sabi nya hindi pa nya kau bakikilala ni vivore at nakakausap kz that time nung unang araw natin napa sabak agad tau sa unang araw ng natrabaho kaya medjo kapos sa oras.

aaah ganon ba sa bagay tama ka ndi pa nga nmen kilala un si cristian at Yhong napa sabak agad kz kmi ni vivore sa unang flight kaya ndi manlang kami nakapag osap para makilala nmen sila.

oooh speaking off Yhong at cristian diba sila un fenech.

aaaah oo....tka lng tawagin ko cristian Yhong dito kau.

pero khit ilang tawag na ni fenech ndi ata sya naririneg kaya ndi lumalapet.

fenech lapitan mo na kaya para mkilala at makausap naman nmen ni dale..

aaah sige wait lng ha.....

chapter (17)

lumapit si fenech kila Yhong at cristian dahil nga kahit ilang ulit nyang tawagin ai ndi nman yata sya naririnig ng mnga eto kaya ndi lumalapit sa kng saan kami nka upong table

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

lumapit si fenech kila Yhong at cristian dahil nga kahit ilang ulit nyang tawagin ai ndi nman yata sya naririnig ng mnga eto kaya ndi lumalapit sa kng saan kami nka upong table..

ilang saglit lang ai bumalik na si fenech kasama ang dalawang lalaki na kanina pa sya tinawag si cristian at Yhong.

aaaah dto na kau umopo sa tabi ni sir marco.

aaah ok thanks fenech 

aaag sir andito na pala kau.

aah oo cristian kararating ku lang rin nman.

aah buti sir nakilala nyo na sila kristine at fenech.

aaah nabasa ko name Tag nila sabay tuto sa Gold metal na nakatarik sa damet ni fenech at kristine kaya sabi ko bka sila ung naekwento nyo saaken.....pero bat ndi nyo nman sibabe na my kasama pa silang dalawang benibeni.

eh kz sir ndi parin naman nmen masyadong kilala si mss dale at vivore naekwento lang ni fenech at kristine nung magkasa kami sa isang flight pa puntang cebu my mayron pa silang dalawang kaibigan na kasama sa condo.

aah oo nga po sir.....nung una po kz kming mag kitakita nung first dat nameng ndi nmn kmi nkapag usap dahil nga po napasabak agad kmi sa unang flight namen..

aaah gann...pero bkt ang tahimik ata ng dalawang eto...

aaah sir marco si vivore po talaga ang pikamatahimik samen pero si ate bestie po medjo na bestmode kanina saka medjo makirot ang bukol.

aaah cristian Yhong si best dale and vivore sila ung bestfriend nmen na kasama sa condo..kilala nyo naman sila diba nung first day namen kasu wala naman time para makapag usap.

yap kristine nakita namen kayu non pero paalis na kmi ni Yhong non tapos tinutoroan pa kau ni ma'm cora.

oo nga kz sabi ko kay cristian baka mnga bagong empleyado kayu.

aaah ganon ba.

ah hi mss dale.

hillow Yhong nice to meet you.

hi mss vivore.

aah hillow Yhong.

hi cristian
aah hi mss vivore

hi din mss dale nice to meet you.

hillow.

aah cnsya na kau medjo masakit ulo ko....

aaah ok ka lng ba.

medjo eh parang gsto ko kunang umowe..

kaya mo pa ba best gsto mo umowe na tau.

aaah ndi na vivore kaya ko pa nman saka ilang saglit lng baka ipakilala na ni ma'm Laura kapated nya.

pero best kung masakit ulo mo pwedi ka n nmen ihated.

oo nga mss dale pero kng gsto kahit sa clenek ka muna.

oo nga ate bestie daanan ka nalang nmen mamaya.

aaah eh ndi ba ako hahanapen ni ma'm cora

aaah sige na best ako na mag sasabe kay ma'm cora na sumama pakiramdam mo if magtanung sya.

aah ok sige uuwe nalang ako pero dadaanan muna ako sa clenek.

aah sige best ehated ka muna namen kahit sa service natin makiusap nalang tau kay mang jerome na ihated ka sa condo.

aah sige fenech kristine vivore kami nalang ni Yhong mag hahated dumeto nalang kau baka kz epakilala na ni ma'm Laura si Mrs Barber

aah sige po sir marco.

ooh dale tawag ka samen pag dating mo sa condo.
sige best ingat ka.

sige mauna na ako....

.... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon