chapter 88
Ng masuot nya ang damet..kaagad syang lumabas ng kwarto pagka tapos ng maayos ang magulog kama kanina....tinungo nman nya ang kusina kung saan kita nyang busy... sa pag luluto si ed... naka boxing short lng eto at naka hubad medjo malaki ang katawan nito pero walang Pandesal dahil medjo malaki ang tiyan nito natatawang pinag mamasdan ni dale si ed habang nag luluto eto...
tila napansin nman ni ed na kanina pa sya nito tinititigan.
anung tinatayo tayo mo jan...
wala gsto ko lng nakita ka habang naka ngeting begkas ni dale.
kaagad namang lumapit si ed dto at niyakap sya. baliwala nman kay dale kng basa eto ng pawis oooh basta kinikilig sya...
GOOD MORNING MY FUTURE WIFE maupo ka dto..
mamaya tutulungan nalang kita jan...
hindi na huwag kang makulit ako na bahala dto..sige na umopo kana dto.....tka anung gsto mo coffee tea or me pabirong sabi ni ed dto.. napa ngeti nman si dale sa sinabi nito..
aaah hindi nman ako umeenom ng coffee eh.. pwedi bang ikw nalang.
ooh sure sabay halik sa labe nito... tila nag enjoy ang dalawa sa pag halik na un at naka limutan ni ed ang niluluto nito....
wait daddy parang ano ano sunog na un..nataranta ang dalawa ng masunog ang nilulutong hotdog tila daig pa ang kulay ng uling sa sobrang itim...nagka tawanan nalang ang dalawa....
eh ikw kz yan pa coffee or me pang nalalaman....eh ai di mag luluto nalang ulit ako..
huwag na edwardo saka nag jejette ako kaya ok lng eeg at corn beef..
sigurado ka at bkt nman my nalalaman ka pang diet na yan sa matalang payat ka nman mommy ko...
simula ngaun ndi kana mag ddiet ako na magpapakain sau..
ano ba favoret mong gulay.
hoy edwardo hindi ako kumakain ng gulay no..
pwes simula sa araw na to kakain kana ng gulay.
paano kung ayaw ko ha....
aaah gann eh paano kng wala kang kiss.
tumawa nman si dale tila ng aasar... ok lng matitiis ko ikw matitiis muba..hahahaha
aaaaah gann halika dto..
edwardo na kikiliti ako ano ba tama na edwardo edwardo my God...
habang kinikiliti sya nito ng buhatin sya pabalik ng kwarto at nagpa gulong gulong silang dalawa ng lapat muli ang kanilang mnga labe tila nag uudyat na my gawin nnman silang ano hangang hindi na napigilan ni ed ng hubarin nya ang suot ni dale na t-shirt...tila ramdam ni dale ang init ng katawan ni ed at ang maiinit nitong halik sa knyang lieg pababa ng mnga malabundoken nyang ano..hangang sa mangyari nnman ang isang bagay na kung kagabe naka ramdam sya ng sakit ngaun puro sarap nalang ang nararamdaman nya... khit anung gawin ni ed sa kanya napapa piket nalang sya nag ano ano ano hin sya ni ed............ Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...