71-72

477 23 2
                                    


chaptet 71-72
kaagad akung umalis ng ipag tabuyan ako ni dale

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chaptet 71-72

kaagad akung umalis ng ipag tabuyan ako ni dale...hindi ku rin nman lubos maisip kung bakit ko nagawa un. nasaktan ku sya at ndi ku alam kung mapapatawd nya pa ako sa lahat ng ginawa ko sa knya.....nayayamot na suntoken ni Ed ang mabila nya..
samantalang ilang oras na ang nakalipas matapos gawin ni Ed ang bagay na un.. halos mangiyak ngiyak na si dale sa takut..kaagad nman nyang ni lock ang pento ng makaalis si Ed pero ndi lubos maisio ni dale kung bkt nagawa un ni sir Ed nya sa kanya ang bagay na un nakanina lang ay maayos syang inigated.. hindi nman eto amoy alak kaya nakakapagta kng bkt bigla nyang nagawa iyon....napa subsub nlang si dale aa higaan nya ng umiiyak tila nabastos sya sa sariling nyang papamahay.... tatawagan nya sana si vivore pero naisip nyang dumating nga pala ang mama ni marco at nakaka hiya nman kung mang storbu pa ako.... ndi ko nman pweding tawagan si fenech dahil nasa honey mon pa eto..... ng maiisip nya si kristine nalang ang tawagan pero bkt parang nawawala ang phone nya...halos pang hinaan nlang sya ng loob sa takot na nararamdaman ndi na nya namalayang naka tulog sya sa kakaiyak......

chapter 72


kinabukasan maaga nmang inihated ni marco ang kasintahang si vivore sa condo unit nila...ng naka pasok eto sa loob ng unit kaagad nyang tenungo ang kwarto subalit laking gulat nya ng makita ang bestfriend nya.. namumutla at nanginginig kaya pasigaw nyang tinawag si marco nataranta ang dalawa na tila ndi alan ang gagawin.. ng tumawag si marco ng doctor... ilang oras lng ng makarating ang doctor sa unit nila at nabigyan si dale ng firts aid...

doc kmata ang bestfriend ko..
acctually doc ndi nmen alam kng anung ng yari nadatingan namen sya....

aah gann buti eto bilhn nyo at ipa enom nyo sa kanya pag gising nya....
siguro dala ng pagod oooh stress. wala nman akung nakita na kahit anung maka sama sa knya... maayos nman ang passhenti...

aah paano nauna na ako tumawag nalang kau kng sakalaling kaylangan nyo ako.. 
sige po doc salamat ulet.

samantalang mahimbeng nman ang bestftiend nyang si dale napaisip nman sya. sa ng yari saglit nyang naka limutan si marco aah baby anu iniisip mo.....hindi ku alam pero ndi nman sya sakitin eh maliban lng kung sobrang tako...

tka baby hindi alang ako papasok aasikasuhin ko muna si dale nakakaawa nman tong bestfriend ko......kaagad nmang umalis si marco para pumasok agad.....ng puntahan nya ang office ni Ed para makausap subalet mumhang lulung ang binata sa alak.......

....itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon