138

442 21 2
                                    

chapter 138





Saturday ng umaga ng magising si  ANIKA tila mas excited pa eto sa  knyang mommy na makapag vacatio kaya naligo ng maaga..

hangang sa maramdaman ni dale ang pag pesil pesil ng anak sa knyanv pesnge..

mommy mommy weak up  na....let's go.

aaah sweetheart maaga pa.

no mommy tangahali na maiiwan na tayo ng eroplano..

mommy.....
mommy...
mommy...

weak up.

hangang hindi na kinaya ni dale ang pangungulit ng anak.

ok
ok
ok   weak up na ako.......


nagulat nman eto.ng maemulat ang mata ng makitang naka bihis na ang anak.. sa mantalang 1:pm pa ang Flight nila dahil dellayed eto.

maligo kana mommy sige maiiwan na tayo ng eroplano natin..

dont worry sweetheart bibili ako eroplano na natin...

ok muwaaaaah..

Yuk...mommy hindi kapa nag ttooth brsh eh..

nagulat nmn sya sa sinabi ng anak.. medjo my ka kulitan eto at sobrang daldal...pero napaka sobrang understanding at sobrang sweet....

aah gnon halika dto..

no....mommy
no...mommy stop n please


ok maliligo na ako dahil sobrang excited na ng princessa ko.muwaaaah.

samantalang nung mga panahong iyon walang kaalam alam ang mga kaybigan ni dale na uuwe silang mag ina.....nag pasya si dale na huwag sabihin sa knila ang kanilang vacation sa philipinas dahil matagal na silang hindi nag ka kita kita.. im sure na magiging masaya ang kanilang magiging reunion sa loob ng 6 years na pamamaligi ni dale sa japan.

hangang dumating na ang oras ng pag uwe nila... first time ng anak nya na makaka uwe sa bayang sinilangan niya kaya sobra sobra ang pagka excited nito..

hinated nmn sila ng kanilang mama lorna at kua vncent sa airport maya tudo tudo ang mga bilin nito..

linged sa mga kaisipan nilang andon si edward nung mga panahong iyun..dahil halos 6 years naring silang walang balita dto at ang alam ng mga eto ay nasa germany eto..

oooh anak huwag mo kakalimutang tumawag pag naka rating na kayo saka ang bilin ko sa mga tita mo ha....dale

ok ma..

ooh bunso ingatan mo ang anak mo haàa. saka mag enjoy kayu dn....mag hanap ka na rin ng magiging daddy niyang ank mo..

hi naku ikw talaga vncent puro ka kalukuhan... sya anak mauna na kami at my trabaho pa ang kua mo.

sige ma..kua mag ingat kau..

oooh apo ang bilin ko ha..

sige momshie i love u i love u more i love u most..

naku ikw ha..na mimiss na agad kita.

oooh sige tinatawag na kayo pumasok na kayo at baka maiwan pa kayo..

sige ma.

bye momshie bye tito ninong..

byee sweetheart........

hangang makaalis na ang magina.......

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon