7,8

930 38 2
                                    

CHAPTER (7,8,)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER (7,8,)

chapter (7)

aaaaah kristine pagising na ung dalawa malapet na tau.

aah ok...dale Fenech gising na malapet na tau.

at eto na nga kmi nakarating na din sa wakas aaah vivorree kristine anung floor tau.

aaah dale sa 9 floor lng.

aaa gann ba.. tumingala ako at binilang kng ilang floor... wow 25 floor ndi na masana kng mag kakaron ako ng ganito maraming pera siguro my ari nito.

hoy😱😱😱😱 my GOD fenech papatayin mo ba ako.

hahaha ndi nmn eto talaga si bestie ooooh huwag mo isipen tatalon ka jn pag ndi mo nkita si future husband mo.

hi nako sabi ko sau vivorre eh stragrill is grill talaga tong dalawa kng mag pekunan parang magka pated ung isa parang bunso ung isa nman parang isip bata. hi nako lord bkt ganito mnga bestfriend ko.

naku kristine ndi kapa ba nasanay sa dalawang yn.. mnga Elimentary palang tau gnyan na sila.

tama ka vivorre ndi pa nasanay smen yan si kristine eh ang tagal tagal na nating magkaka sama.

oy ndi no dba nung collge ako lumipat kmi kaya akala ko nag bagu na kaung dalawa.

hahahaha yan ang akala mo kristine ndi nag bago yang dalawa no.. lumala pa kamo hahahah😁😁😁

ooooh dale sino nmn pinag papantasyahan mo jan.

hoy dale.

ai kabayo bkt kaba ng gugulat jan Fenech.

ai ooh bestie narinig mu ba sinabi nitong si vivorre.

aaah eh ano ba un.

ai nako halika umakyat na tau para mkapag mahinga nmn tau baka napagod kana at pati bellding na eto eh matunaw kaka ttig mo.....

chapter (8)

mabuti pa pagka akyat ng mnga gamet natin eh bumababa ulit para  mka pag lunch nmn tau at bka gutom lng yan..

oo nga vivorre kz si dale iba n titig sa buong bellding na to.

hahahaa oo nga bestie anung meron sa bellding na eto at sobrang ttig ka kanina.

ah fenech vivorrr kristine naiisip ku lng dba nga Entrata name ng buong bellding na ito paano kaya kng isang araw skn na eto.

hahahaha dale gutom lng yan.

hahahaha ano ba kau fenech kristine walang emposible  malay nating ung future husband pala nya ung my ari nyan kau talaga wee need suport natin si dale.

ai naku akala kuba kakain tau bkt parang pinag ttulungan nyo akung tatlo.

ndi nmn sa gann dale pero ung angkinn noa ung buong Entrata bellding wow ha best ang layo na agad narating mo kakarating lng natin dto sa manila my Entrata bellding kana agad.

hahaha
hahaha

ooooh teka lng anu na plano natin bukas.

eh ano pa nga ba start na tau sa work.

agad agad siguro nmn ipapa kilala muna nila tau sa mnga boss natin at sa mnga magiging ka work natin
malay mo nmn vivorree dn din ni dale makilala future husband nya.

tka tka nga bkt atat kaung mka future husband ako hoy kaung tatlo ha magkaka singedad lng tau no grave kau skn ha.

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon