9,10

744 41 7
                                    

CHAPTER (9,10)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER (9,10)

chapter (9)

hmmmmm Good morning mnga best.

morning dale
morning vi
morning fenech

good morning din.


of's anak ng kabayo oooh nakak gulat nmn tong phone ko.

speaking off ai mama shit.

calling mama lorna.

aaah aswer dale....ah hillow ma good morning po.

aaah eh anak kmsta na kau nakarating ba kau ng naayos kahapon hinihintay ko tawag mo ndi ka nman tumawag.

aàah mama sorry ho naka tulog po agad kmi eh siguro ho ay sa pagod nmeb kahapon.

ah eh bkt parang ndi ka nmn masaya.

àaah ma masaya nmn po ako siguro ho ai naninibago lng.

ah gann ba sya magiingat kau palage ska gd luck sa work nyo.

ooooh shit speaking off work 6;30 am na at nka paligo na si vivorre kaya sumonod n akung naligo kasunod si kristine shimpree ung last eh ung pina maliit at matakaw sa tulog.

oooh eh ready na kau bkt ngaun nyo lng ako ginising.

hoy fenech kanina pa kita ginising no nka ilang gising narin sayo su vivorre pero tlog mntika ka girl hahaha

ai gnn grave sya oooh...

eh huwag kna mangatuweran jan bumangon kaba bago ka pa nmen maiwan.

eto na nga oooh maliligo na.

fenech bilisan mo ha..nag email ung secretary ng boss natin atlist 8;am andon na tau...

7;15 na pero maliligo palang si fenech paano kz ang hirap magising.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

eto na ung simula ng sgragill is grill hahaha😂😂😂

chater (10)


7:30 am ng umalis kmi ng bahay para sabay sabay kming pumasok sa work nmen bilang isang flight attendat dahil kapwa kmi mnga baguhan ndi mamen mapigilang mngapa na parang walang experiance. pero dati nmang mnga naka pag OJT kami pero sa cebu lng at ndi dti msmong company nmen.

pag pasok palang namen napa wow na kmi na parang aligagang iwan sobrang excite siguro.

ilang sndali ai my lumapet smeng isang magandang babae na maputi at matangad.

hi gd morning im cora.

hillow po man....cora

aaah sya pala bagu tau mag ompisa ipapakilala ko muna kau sa boss natin.

aaah ok man cora tanung lng nmen mabait ba boss natin dto.

hmmmm ung boss natin oo pero ung ibang magiging boss nyo iwan ku lng.. aaaah iba nmn kz work ko sa work nyo kau mnga flight attendant ako dto lng sa office aaag gann ba.

yess mss dale.

ok lets go baka nag hhintay na sila satin.

at ung nga sabay sabay kming pumasok sa loob ng offecina kasama ni cora dhil ipapakilala pa kmi dahil nga new employe.

talk talk (char lng cnsya na malay ko ba kng durble gmet nila ooh talk talk😂😂😂)

please come in.
benuksan ni cora ang pento at sunod sunod kming pumasok. merong isang mahabang tble at mnga upoan sabay sabay kming umopo nila vivorre kristine fenech pati na rin si mam cora..
maya maya pa ay dumaring na ang isang babae maputi matangkad maganda mahaba ang buhok na medjo kulot ng kunti....

bumati si cora ng gd morning at bumati na rin kami.

ung pakiramdam ko na kinakabahan aaah basta ndi ku maipaliwanag.

pero napaka ganda nya talaga..  kng sya ang mrs.Barber masasabi kng ang swerti nmn ni mr.Barber
~~~~~~''~~~~~~~~~~~~~~~

abangan nyo sinung barber kaya tinutukoy ni maymay

... ITUTULOY...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon