chapter 185
upter 1 year makalipas kasal nila edward at marydale...
at ngaun ai ipinag bbuntis ni dale ang kanilang pangalawang ank na baby boy matapos ngang hilingen ni anika na gsto niyang magkaroon ng kapated ng maipag paliban nila ang pag honey mon sa abroud at piniling mamalagi ng isang lingo sa la union ufte a month ng malaman ni dale na buntis siya kaagad nmang nag leave sa officena si edward para masubabayn ang pag bbuntis nito at para naalagaan narin ang anak na si anika matapos mag paalam ni nurse Elisse na bumalik ng taiwan.. wala nmang nagawa ang mag asawa kndi ang payagan etong umalis..
hangang isang araw nagka roon ng program si anika sa school at saktong kabuwan nman ni dale..
habang hinihintay nilang kmnta at sumayaw eto ng biglang maka ramdam ng pananakit ng tiyan si dale at kaagad itinakbo sa pinakamalapet na hospital
hangang maipanganak ni dale ang sangol at pinangalanan nila si Edward john dale Jr Entrata Barber...
hangang nakarating nman si anika sa hospital kasama ang kanyan mga ninang ng biglang sumakit ang tiyan ni dale kaagad nilang tinagawan ang mga kaybigan para puntahan ang ank sa program..
ng makarating eto kaagad hinanap ang kapated at tuwang tuwa ng makitang umiiyak..
sa mga oras na un wala ng hinihiling si edward kundi ang makasama ang knyang mag iina.
hangang makalipas ang isang lingo ng makalabas sila ng hospital at kaagad umowe ng mansion... habang natutulog si dale at ang dalawang anak... masayang pinagmamasdan ni edward ang mga eto at muling nagpasalamat sa diyos.
The end..
at jan nagtatapos ang love story ng dalawa..
sorry po kng bittin sa inding....dapat kz sad talaga ang inding at dahil sa hiniling ninyong buhayin ko at my bunos pang kasal ayan nawala sa isip.ko ang totoong inding kaya im sorry kng bitin ska masakit po talaga ang ulo at matama ko..
maraming salamat sa inyo..
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...