128

400 22 1
                                    

chapter 128


Upter two month ng panana tili ni dale sa japan at dumating na araw ang araw ni manganganak eto... nung una tatakot sa na baka hindi nya kayanin subalit anjan palagi ang kayang ina para palakasin ang loob niya.... ilang oras din nag lybor si dale bagu mailabas ang nak.....

habang nanganganak eto ai halos esumpa na niya sa edward....

hangang sa dumating na nawalan siya ng malay matapos lumabas ang isang batang babae malusog at mataba ang bata...

samantalang hdi nmn alam ni mama lorna kng anung ipapangalan sa bata ng tanungin siya ng nurse na nag aasikasu dto kaya sinabi nalang nya na hintayi na magising ang anak nya.

lumipas ang isang oras ng magising si dale...kaagad hinanap ang anak..

ma.... ang baby ko..

sandali lng tatawagen ko lng ung nurse..

kaagad lumabas ng kwarto ang ina ilang saglit lng ng mka balik eto ksama ang isang nurse n my hawak na sangol at lumipet eto sa knya at iniabot ang bata...

hi ma'm eto na si baby... ang taba taba...

ng mahawakan ni dale ang ank hindi nya mapigilang maiyak sa sobrang saya ng makitang malusog eto...

ma'm kukunin ko na rin ung name ni baby para maays nating ang ppelist nyo...my naisip.na ba kayung name.

natigilan nmn si dale ng tanungen sya ng nurse... sa totoo lng wla pa siyang naiisip.na pangalan ng anak... pero biglang pumasok sa isip.nya ang madalas niyang napapanaginepan noong nasa pinas pa sya...ANIKA DALE ENTRATA.

ok ma'm maiwan kuna sa inyo si baby ayusin ko lng po eto...

bye baby enjoy sa milk ni mommy...

habang pinag mamasdan ni dale ang anak masaya si mama lorna na nakitang masaya eto pagka tapos ng lahat nangyari dto ngaun lng siguro nya nakitang sobrang saya nito...

hangang ilang araw na ang lumipas ng maka labas sila sa hospital at kaagad umowe ng bahay...

naisipan nmn ni dale na tawagan ang mga kaybigan at ibalitang naiisilang na ang sangol...

samantalang halus magka sunod lng sila ni vivoree ng maipanganak nito ang kambal nilang ank ni marco... sa mga oras na un walang kasing saya ang nararamdaman ni dale...

hangang lumipas ang isang taon.. maraming ng yari sa buhay nilang mag ina..  naging maayos nmn ang trabaho ni dale sa companya... mahirap man para sa knya ang pagsabayin ang trabho at pag aalaga sa nak nawawala nmn ang pagod nya s tuwing makikita nya eto...

hangang ipag diwang nila ang kauna unahang birthday ng anak pinili ni dale na itaon sa cherry blossom ang handa sa birthday nito... at dahil na nga sila lng ng mama tita at kua nya...buong araw silang namasyal at eninjoy ang magandang weather na un kng saan nataon ang buwan ng cherry blowson..


wala.nman tigil si dale sa pag kuha ng vedio at pictire sa anam habang hawak eto ni mama lorna gsto ni dale habang lumalaki ang anak masubaybayan nya ang pag laki nito at hindi nag sasawang paulit ulit knan ng picture...


.....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon