chapter 32-33
ilang oras lng ang nka lipas ng makarating na ako sa condo nmen 8:30 ng umaga ng maabutan kung nag bbreakfast ang dalawa ni vivoree at fenech.
hi ate bestie anjan kana pala halika sabay kna saamen.
aaah sige lng fenech tapos na ako..aaah si kristine bat ndi nyo kasama.
aaah anjan sya tulog lng magka sunod lng kz kayung dumating.
aah gann ba.eh ikw best vivore wala kbang pasok.
aaah mamayang hapon pa ako si fenech ata ufter lunch..
aah sige pasok na ako pahinga lng ako saglit.
pag pasok ko sa kwarto ndi kaagad ako nkapag palit ng damet sa halip sinobsob ko ang mukha ko sa unan ng padapa ako sumampa sa kama ko napaisip ako kung tama ba ginawa ni hi hillow god morning ndi ko manlang binati ang boss..aaah bsta dale ok lng un ska sya nman my kasalanan eh mag dusa sya saka hanggang ndi pa ba sya mag ssorry sau.
natigilan ako kakaisip ng biglang pumasok sa loob ng kwarto si fenech ng maabutan nya ako tulala habang nka ttig sa kisame ooh.
hoy best lalim nyan ah.
haaa anung malalim my iniisip lng ako fenech ako kba.
tka anu nman iniisip mo ung tungkol parin ba don sa nakaraang isang linggo best naman move na..tapos na un ooh huwag mo sabihing hangat ndi ka nkakaganti eh ndi mo sya kkausapen manlang.......best move na
hi naku iwan ko sau fenech at saka tka nga bkt mo alam ha.
ndi ka pa nman nagtatanung saakn ah.....
ah eh kz anu.
si vivore eh kz tumawag si marco tinatanung kng my problema ka kz ndi mo manlang binati si sir ed ng gd morning knina.
eh bkt kz sa dame ng pwede kng mka salubong dn eh yung empaktong un pa...
hi naqu best kalimutan muna ung ikw talaga.
paano nga fenech eh my kasalanan pa sya saakn no kaya humanda sy saakn.
ai iwan ko sau best ipahinga mu muna yan ang hot ng ulo mo best.
gann ang naging usapan ni fenech kaya itinulog ku nlang pagka inis ko...chapter 33
ate bestie gising.
ai gising anu ba fenech nakaka gulat ka nman tka anung oras na ba....
10:pm ng gabe
haa ano.
ano ka jan nka alis na akot nkabalik tulog kapa best anu tulog mantika wala kaba balik pskain mnga alaga mo jn sa bituka mo.
gugustohin kupang matulog ksa kumain.. pagka sabi ko kay fenech agad akung nag tabon ng unan at kumot bahala na basta gsto ku lng matulog....
hangang ilan oras pa ang lumipas ng bigla akung nka ramdam ng gutom.
saglit akung lumabas ng kwarto para mag hanap ng pwedi kung makain.
3:am anu kaya pwedi kng kainn bunuksan ko mnga kabenet nmen pati ang ref pero wala akung maisip kainan hangang sa tinamad na akung magisip kng anu kakainin ko ng maisip kong itulog nalang ulit pero khit anung gawin kung peket ng mata pero bkt parang ndi na ako mka tulog.
sahalip na matulog ako bahagyang dumampe s isip ko ang isang tao na sobrang kinaiinisan ko.
ano kaya gagawin ko sa taong un para maganti sko.
kung iwasan mo nlang sya dale at huwag kausapen.
oo nga ano bukas ittray kng ndi sya kausapen khit na mkita ku sya..?.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...