chapter 40-41
pagkatapos nilang mag usap ng maibaba ni vivore ang tawag na nggaling sa kabilang linya.
ah vivore si sir marco ba un.
oo cristian baka sa batangas nalang daw tau magkitakita.
aah kasana ba nya si sir Ed.
tumango sya tugon sa tanung ni cristian.
aah gnn ba tka si Yong pala.
alam ko cristian tinawagan ni fenech kanina baka sumunod nalang din siguro un galing Bagio ata sya ngaun.
samatala ilang oras dn ang beyahe namen ng makarating kmi sa tagaytay tumigil kmi sa isang sikat na restaurant na madalas binabalita sa tv..
Ebinaba kami ni cristian sa tapat ng main door ng restaurant bagu sya mag parking.
samantalang tulog pa si fenech nagulat pa sya ng gisingen ko.
best fenech andito na tau.
haaa andito na tau.
oo best.
ng makapasok kmi sa loob ng restaurant agad nmang lumapit ang isang babae ng my hawak ng menu at inaabot saamen.
habang nakatingen kmi sa mnga menu para mapili ng lunch nmen ng tanungen ko si fenech kung asan na ba si Yong.
best fenech si Yong pala asan na.
susunod nalang daw best.
eh kung sumabay nalang sya kila si marco.
aaah pupunta ba sila...
yata itanungmo kay vivore
best vivore pupunta ba sila sir marco.
oo fenech pero sa batangas na sila tutuloy baka ndi na sila makadaan dto....
ilang saglit pa ng dumating si cristian galing parking aaah bheb ang tagal mo yata mag park...
aah wala kz ako makitang parking kanina kaya ilang beses din akung umikot ng makita ko ang isang sasakyan palabas kaya inabangan ku na.
sabagay mukhang maraming tao ngaun...
tka nakapag order na ba kau
oo...chapter 41
ufter namen mag meetting ng mabasa ko ang txt ni vivore.
Hi marco God morning itatanung ku lng kung gsto nyong sumama ni sir Ed pupunta kmi ng tagaytay ngaun tapos mamayang hapon tutuloy kami ng batangas kasama nmen si cristian si Yong ata ssunod nalang nasa Bagio pa eh tumawag ka nalang kng makakapunta kau para maisama namen kau sa resirvesion.
kaagad nmang tumawag si marco kay vivore ng mabasa ang txt nya.
pero ilang beses dn palang tumawag si marco bagu masagot ni vivore.
end off calling.... vivore
aah brad sino kausap mo
aah si vivore brad tinawagan ko nagtxt pala sya kaninang nasa meetting tau kaya ngaun ku lng nabasa nag yayasilang mag vacation 2 days lng tagaytay at batangas.
bat parang biglaan.
oo nga pero Tka anung date ngaun..
May 5 brad
I think birthday ni dale bukas kung ndi aku nagkaka mali.
àh pupunta kaba
oo pero ikw gsto mo bang sumama kng mamayang hapon nalang tau pumnta sa batangas nalang tau tumuloy dumaan kz sila sa tagaytay ngaun maglilibot lng yata ska tutuloy ng batangas...... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...