chapter36-37
ufter 2 years.....ndi nmen na malalayan na taon na ang nkalipas at taon na rin pla ang pamamalagi nameng mag bbestfriend dto sa manila at marami na ang nabagu sa buhay namen khit mnga busy kmi sa knya kanyang trabaho ndi nmn kmi nkakalimut sa isat isa kz sa iisang condo parin nmn kmi nka tira pero tlagang madalang kming magkita kita nnkamiss din mnga best ko..hangang isang araw ng magkataong sabay sabay ang naging day off namen dahilan para magka sama sama kming apat.
hillow best andito kana pala.
aaah kararating kulang nman bkt.
sins sabay tau ng mnga day off napag usapan nmen ni vivore na mag beach..
aah pwedi nmn saan ba.
sa laeya batangas sa sanjuan best.
ndi ang layu nmn ata nn saka my pasok ako bukas ng gabi.
so anung balak mo ndi ka sasama saka sabi ni kristine don din nila balak pumnta sa 1ts aniversary nila as bf-gf.....wow ai di kau na my lovelife.
flash back matiagang ng ligaw si cristian kay kristine khit busy sila sa mnga trabaho nila pero nagagawan parin nilang magka roon ng oras para sa isat isa. madalis magka sabay sila mag breakfast pag maaga flight ni kristine or mnsan mag denner sa labas ska ihahated sa condo nmen si kristine ganon ko na saksihan ang love story nila kaya alam kng ttong pag mamahal na namamagitan sa dalawa at ndi n ako mag tataka kung magpa kasal sila soon.....
eh ako kaya mag bbirthday nnman ako pero guest what wala parin si future husband malas talaga siguro ako sa lovelife.
oooh birthday girl anu na saan balak natin.
ai grave sya ooh dapat ba mang gulat ka best.
eh kung magtagaytay nalang tau atlist malapet lng kng ngaun tayo pupunta then bukas na tanghali balik natin.
ano sa tingen vivore.
aah pwedi nmn fenech tama nmn si best dale kung mag lalaeya tau masyadong malayo sayang ang oras natin.
eh paano sila kristine.
eh papayag nmn siguro un kng magtagaytay tau no.
sige tawagan ko.....chapter 37
calling.......best dale
hillow best bkit.
aah kristine asan ka.
on the way n best my dinaanan lng saglit kmi ni cristian.
aah ok usap tau dto sa bahay pag dating mo buti kasama no si cristian.
aah ok....end off call
anung sabi best dale.
on the way na sila my dinaana lng ata.
eh fenech si Yong ba ndi sasama.
eh tinawagan kuna ate bestie kasu nasa Bagio sya ngaun pero hahabol nlang daw sya if maaga syang marating ngaun.
aah ok.
eh ikw vivore wala kabang gstong isama.
wala nman best bkt.
so kng kasama si Yong at cristian anung magiging inding natin best mukhang nagiging chaperon tau ng dalawang my lovelife aaah.
oo nga best eeeh ikw ba.
ako sino nman isasamo ko.
si nikko ko ba best wala kabang balak sagutin sya ilang month narin ng santo santohan un sau ah.
hi naqu fenech tigilan mo nga ako matagal kunang sinagot un ng katutuhanang ndi sya ang gsto ko no.
aaaaaaw grave sya ooooh.
buti pa fenech tawagan muna yang future jowa mo kng asan na bka makarating na sila kristine.
ok......ang sunget ng matandang dalaga.
anung sabi mo hoy fenech magkasing edad lng tau nauna lng ako sa inyo ng ilang buwan huwag kang ano jn ha.
eto nalang vivore asarin mo bka my gstong isama nahihiya lng sigurong sabihin.
haaa bkt pati sko nadamay sa inyo.
kau talaga best dale.
oooh asar talo
ai iwan ko sa inyo tawagen nyo nlang ako sa kwarto pag ajan na sila kristine at kng anung balak nyo......... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...