chapter 30-31
ai kabayo ka.....
mss dale nman ginawa mo talaga akung kabayo...
aaah kz nagulat ako sau.. si cristian ang humawak sa balikat ko oooh sorry mss dale magugulatin ka pala..
aah natanaw kz kita kaya lumapit na ako..
ah gann ba anu pala ginagawa mo rito akala ko magkasama kay ni kristine sa flight kanina.
aah hindi mss dale eh si Yhong at sir maccoy ang kasama nya..
eh ikw ano oras squed ng flight mo..
ufter lunch pa.
ah gann so tau pala magka sama ngaun tama pala napa daan ako dto.
aah teka anung oras na pala 12:nn anu tara na.
ah sige ssunod ako mag aayos lng ako saglit.
sige kita nalang tau sa taas.
sige...
pagka tapos nmen mag usap ni cristian at nalaman kng sya ang kasama ko sa flight
hanga sa mka alis na kmi patungon davao.
kinabukasan na ang balik nmen kaya pwedi akung libot libot dn....
ilang oras lng ang lumipas ng makarating kmi welcome international airport davao city........chapter 31
Nikabukas ng makabalik kmi ng manila galing davao......sa araw na to ndi kana mapigilang makauwe ng conda naka ramdam ako ng pagod at parang gsto kuna mag pahinga..ng maka baba kami ng airlines na sinasakyan nmen ni cristian. habang nag lalakad kami npadaan kmi sa lugar na pamilyar saaken kung saan kami nagka bonguan ni belly bigla ku syang namiss pero bapangite ako ng bahagya naalala ko ang kakulitan nya ang ng tawagen nya akung ate ganda.
pero ika nga ng iba kapag menalas malas ka nga nman eh talagang mamalasin ka..dahil sa isang taong ndi mo magugustohang makita ang aga aga pero talagang ma bbestmode ka....
sa hindi kaluyaan matatanaw mo ang dalawang lalaki ng mukhang makakasalubong mo..bkt sa dami ng taon pwedi makasalubong at makita mo sa lugar na ito eh ung taong kinaiinisan mo..hi naku dale kung pwedi lng bumalik para lng makaiwas sa taong ito gagawin ku pero bkt k nnman gagawin un kung my naisip akung paraan....
naisip kung huwag kausapen ang taong to na talagang nakaka bestmode.....ah basta bahala na ilang saglit lng ng makalapet sila saamen ni cristian.
aah God morning sir marco sir Ed.
aah god morning cristian kararating nyo lng ba.
upo sir.
aah gd morninh mss dale.
aah gd morning sir marco.
aah sige sir cristian mauna na ako sa inyo bye.
kaagad akung nag madaling umalis ng mag paalam ako sa dalawa simimplehan ko nman ng tingen si sir Ed at kita kung malalim ang iniisip pero ndi kuna penansin un..at ng maka talikod ako at tuluyan silang lisanan.......itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...