chapter 100-101
kinabukasan maagang nagising su dale tila nawala sa isip nya na wala na wala ang asawa nito... at ng magising eto agad tinungo ang kitchen at nag luto ng hitdog at sani said up.. na egg..
at agad ninayos ang die-ning tble...natigilan naman sya sa ginagawa ng pumsok sa isip nya wala nga pala ang kanyang asawa.
kaya ng mayos nya un agad nyang napa subsub sa kama nya at tila naiiyak sa naisip na sa mnga oras na to nsa grmany na ang asanya...
ilang saglit pa nga ai tumunog ang celphone nya at agad nyang kinuha para masagot ang tawag na kanina pa nga hinihintay...
calling edward..........kaya agad nyang sinagot e un.
hilow dad mss na mss na kita.dad gsto na kitang mayakap umowe kana kaya..hhahaha pa berong aabi ni eh...
mss na mss na rin kita dale mahal.na mhal kita pangako babalikan.agad kita promise mommy paano kaylangan kuna off eto kinumsta lang kita basta mommy lagi kng magiingat......at im sory sa lahat....
nagulat nman si dale sa huling sinabe ng knyang asawa...bat kaya nag ssory un anung preblema kaya...
ipenag walang bahala nlang dale
ang kanyan narinig at muling naka ramdam sya ng antok. dahilan para maka tulog ulit eto.....
samantalang habang natutulog si dale tila.bumalik nanaman sa isip ang isang masamang panaginep...ANIKA..ANIKA BABY.....
agad nmang nagising si dale.....habang nag hahabol ng paghinga...bkt kaya sino nman ang batang un....
napatingen nman eto orasan kaya naisip nyang maligo na at ng mka psok na sya tila napapaisip nmam sya kng sasabihin nya sa asawa ang madalas nyang napapanaginepan nya nn.. pero knina pa nya eto nka usap at bka tulog na rin un..kaya walang nagawa si dale kndi ang maligo.........chapter 101
kaagad hinagilap ni dale ang kayang towel bath..at tinungo ang banyo...habang naliligo sya napaisip sya sa huling sinabi ng kanyang asawa..im sorry sa lahat. bakit kaya nag sorry un wala nmn syang ginawang masama saakn aah.. hdi kaya naawa sya saakn nang magmakaawa akung huwag na syang umalis.. pero ok nmn naiintindihan ko nmn na kaylangan nyang umalis eh.......kaagad nmn syang natigilan sa pag isip ng tumunog ang phone niya kaya kaagad etong lumabas ng banyo... 1st message Vivoree.
hi best Papasok kaba wait kita aiport today cant talk if ok lng sau..see you☺☺☺☺
Ok papasok ako today see later..on the way narin ako.☺
ng maka pag reply sya kay vivoree kaagad syang nag bihis at baka kanina pa nag hihintay si mang jerome sa labe. ng condo nya... ai tyka lng paano nmn kaya ung mnga niluto ko kanina sayang nman kng walang kakain.. kng ibigay ko nlang kaya kay mang jerome pang almusal mnlang..kaagad naisip ni dale ang bagay na un.. bagamat nag madadali nagawa parin itong ilagay sa mnga baunan ang kaninay pinag kaabalahan lutoin.. sa pagkat nawala sa knyang isip na wala na pala ang kanyang asawa.....pagtapos maayos ni dale ang.mnga pagkain na ibibigay kay mang jerome agad n rin etong lumabas ng condo unit para mka baba sa labe. malamang kanina pa nag hihintay si mang jerome nakaka hiya nman lagi ko nlang pinag hihintay...... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Krótkie OpowiadaniaDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...