84

530 28 2
                                    

chapter 84

dahil bumuhos ang malakas na ulan na tila sumasabay sa bogsu ng init ng dadameng nilang dalawa...habang hinahalikan sya ni ed walang ibang tumatakbo sa isip nya kundi ang maging masaya... ndi nya namamalayan na unti unti ng hinuhubad ni ed ang suot nyan dress na suot nya knina sa kasal ni ed... habang hinahalikan sya nito. ramdam ni dale na tila bumaba ang mnga halik nito sa knyang lieg...at ng buhatin sya nito papuntang kwarto at hiniga sa isang malaking martes bed room..na kahit mag pa gulong gulong sila malabong mahulog silang dalawa dahil sa laki ng kama....unti unti naramdaman ni dale ang pag galaw ng mnga kamay nito sa knyang mnga masisilang bahage ng katawan ilang saglit lng ng tangalin na rin nya ang kanyang mnga damet tila walang natira kahit underwe wala as in... naisip ko bahala na si God kung anung mangyari saamen genusto nmen pahiras un...kaya habang hinahalikan ni ed ang mala bundokn kung ano... tila naramdaman nya na tahimik ako kaya naitanung nya kung ok lng ako..

mommy ok ka lng my problema ba anu iniisip mo...

wala daddy masaya lng ako kz hindi ko inisip na darating tau dto.

mommy promisse hindi kita sasaktan hindi kita iiwan pakakasalan kita pangako yan mahal na mahal kita.

mahal na mahal din kita daddy.

don nagpatuloy ang ginagawa nya hinalikan nya ako sa mnga labi ko tila naramdamab ko ang pag galaw ng kanyan kamay sa masilang bahagi ng katawan ko. ramdam ko unti unting bumaba sa ano ko ang kamay nya tila pinag hiwalay ang binti ko..agad nman nya ako hinalikan sa labe hangang maka baba ang halik nya sa akng mnga bndok sa ibabaw ng katawan ko na pa aaaaaw nalang ako ng kagatin nya ang nepple ko... Edwardo ang sakit... sory mommy nakakagigil ka kz.....hangang sa hindi ko inaasahan ang susunod na pang yayari na tila nasira ang pagka babae ko na ang tagal kung iningatan sa isag eglap lang..naka ramdam ako ng sakit ng begla nyang epasok ang ano nya saaken tila napa pekit nlang ako sa sakit grave hindi ko inaasahan ang bagay na to ang ano ano pala nya...alam ko khit hindi ako magsalita ramdam nya kng anu naramdaman ko ng ipasok nya un...mommy ok ka lang.. sira ka talaga paano ako magiging ok sinira mo ba ang iniingatan ko ang skt kaya....ng akma nya ng tatangalin un ng pigilan ko sya.
huwag ang sakit mamaya na hindi ko ata kaya.kaya mo mommy dahan dahanin ko lng ok mamaya ndi na yan masakit.. tila napa pekit nalang ako sa sinabi nya at kagat labing napahawak sa mnga bisig nya......sory mommy pero promisse mamaya ndi na yan masakit sa pangalwang round...

anu my isa pa Edwardo hindi kuna kaya masakit.mangiyak ngiyak na tangi ni dale......

.... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon