chapter 90-91
hindi ko na penansin un naisip ko baka pagod lng sya... pero pakiramdam ko parang my problema sya... ayaw ko nman pangunahan sya pero iba bkt parang ndi maganda.....bumntong hininga ako...
at naramdaman nya un kaya siguro ndi nya na rin mapigilang Hindi mag salita saaken.
mommy ok ka lng ba...pacensya kana medjo pagod lng siguro ako.
ok lng dad... gsto mo ba hindi nalang tau tumuloy sabihin ko nlang nagka roon ng emergency..
Hindi mommy ok lang nakakahiya nman sa kanila saka baka kanina pa tau nila hinihintay. tumango si dale
ilang oras lng ng marating nila ang resort tila nag eenjoy ang anak ni fenech at kristine sa pag langoy kasama ang mnga yaya nito..
oooy best bute nman nakarating na kau akala nmen hindi na kau darating eh..
aaah kz na deleyed ung flight ko kaya medjo ginabe kami..
hi sir ed aaaag andon sila marco at cristian and Yong..
sabay turo ni vivore sa cottages.
ooooy best halika nga dto mag kwento ka anu ang tagal na natin ndi nakakapag usap aah ano busy lng ang peg..
kumsta kau ni sir ed ano balak nyo.
wala pa nman kristine busy pa kz kami sa ngaun.. saka ndi pa nmen nasasabi sa magulang nya..
ano best ibig sabihin sa loob ng five month ndi ka pa nya naipapakilala khit vd call manlang ung totoo best ano ba talaga balak nya sau.
hindi ko alam pero parang my problema sila ng magulang nya halos hindi nga ata sila nag uusap eh...knina nga parang wala sya sa mode nung dumating ako sa office nya tinatanung ko nman.. pagod lng daw sya...naiisip ko kaya hindi sya masyadong nagsasalita bka nga pagod sya...pero sa totoo lng best...ngaun lng sya naging ganito nung mnga unang buwan at araw ndi nman sya ganyan.
eh kausapen mo kaya linawin mo best girlfriend ka na nya ngaun bukod sa empleyado bka nakakalimutan mo karapatan mong malaman kng my problema ba sya at kng ano un.
oo nga bestie tama si kristine.
napaisip ako sa sinabi ng mnga bestfriend ko dapat malaman ko kng anung problema nya........chapter 91
pagka tapos mag usap ng mag bbestfriend...inayos nila ang kanilang dener agad nman tinawag ni vivore ang asawa at mnga kaibigan nito para makapag dener na sila..
babe hon halina kau ng makakain na tau..
kaagad nman tumango ang asawa nito at tinguno ang isang cottages kng saan naka handa ang mnga pagkain.
wow ang sasarap nman ng hinanda ng asawa ko.
hi naku honey umopo kana jan ng bula kapa eh.
ang sunget nman ng asawa ko nag sasabi lng nman ako ng totoo.
eh baka nman Yong my kasunog na agad si baby kaya masunget si wifee...
hala grave sila oooh...kaaanak ku lng bka nakakalimutan nyo. bkt hindi kaya si best vivore ang sumonod na mabuntis..
huwag ka mag alala fenech pag balik nmen galing italy magkaka baby na rin kmi.
hahaha matagal pa un fenech... pag nagpa kasal na si best dale saka ako mag bubuntis.
oooh bkt pati ako denamay nyo..
eh bkt best wala ba kau balak magpa kasal ni sir ed....
aaah matagal pa siguro un Yong saka hindi pa natin alam kng anu ang darating sa mnga kinabukasan.
tama na nga yan kumain na tau kanina pa ako gutom ang tagal kz nitong si best dale eh.
sory na nga dba next time hindi na kmi late..
habang kumakain ang magkaka begay masayang nag kkwentohan.
tila tahimik nman si ed sa tabi ni dale habang kumakain tila malalim parin ang iniisip hindi nman un pensin ni dale. hindi eto ang tamang oras para tanungen nya eto kng anung problema.. pero sa isip ni dale gsto nyang malaman un..
hanagang sa matapos silang kumain. kaagad nmang pinag tulong tulungan ng magkakaibigan. ligpetin ang pinag kaininan nila.. dahil tulog na rin ang mnga yaya na kasama ng anak nila sa mnga kwarto ni rentohan nila..
aaah sige boy's kmi na dto makaka balik na kau sa cottages nyo hahahaha pa berong sabi ni kristine pero nagaalisan nga ang mnga lalaki at bumalik sa cottages nila.
ai oooh grave tinutoo talaga hindi manlang tau tinulungan.
hahaha asa kapa tine.
ooooh best dale anung iniisip.mo jan ska maawa ka nman jan sa isda na yan walang laban yan sau..
oo best ok ka lng ba.oooh ok lng ba kau..hmmmmm kausapen mo kz best.
ska nalang best... medjo wala ata sya sa mode baka pagod lng din.
ok ikw bahala haàa paalala lng nmeb best hindi nman masamang magtanung.
tumngo lng eto sa sinabi ng mnga kaibigan..... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Historia CortaDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...