chapter 57-58
Dahil naging besy ako sa pag papatakbo ng company nmen ng manga nkaraan taon at buwan kaya ni mensan hindi ako masyadong nakaka harap ang mnga empleyado ng company namen na madalas bahay office lang ako at si marco lng ang madalas nakaka sama ko aaminn kong naka ramdam ako ng kunting pagka selos ng sabihin saakn ng marco na he like mss dale as off morethan friend pero ndi nya pinagtapat un bagkus ibinaling nya ang pagtingen nya sa isang nagngangalang vivore.. dn nagkaroon ako ng pagasang maamin ang tutuong nararamdam sa babaeng un pero naging turpe ako..
hangang isang araw ng magyaya su marco na magvacation sa isang beach sa batangas. ng malaman kung kasama sila mss kristine cristian Yong fenech at vivore pati na rin si mss lampa.
hindi na ako nag dalawang isip na sumama bagkus naisip kong ito na ang tamang panahon para masabi ko sa knya lahat....pero hindi manlang nya ako pinapansin oooh kinausap manlang.
flashback nang maisip ni dale ng maglakad lakad naisip kung sundan sya para magkaroon kami ng oras mag usap ng makita kung umupo sa sya sa isang bato ndi kalayuan ng naka tanas sa karagatan na tila ng lilibang sa along nag uunahan makatabi..
Ng may isang shuotting star nagkasabay pa kmi sa pag bigas at ng bahagya syang lumingon saakn na tilay napangeti....ng tila ay napatahimik ang kapaligiran na parang wlang nagsasalita ng bigla kung masabing (pwedi ba taung mag osap).....pero ndi ku inaasahan ang isasagot nya saakn.
wla po taung dapat pag osapan ska piniling umalis at iwan akung magisa..
pinang hinaan aku ng loob na ipag tapat sa knya...
ng maka balik kmi ng manila pinili kong ibaling sa officena lahat ng nararamdaman ko makakalimutan ku rin sya pero khit anung gawin ko hindi mawala sa isip ko ang babaeng lampa na un.. hangang sa naging stalker nya ako na bawat galaw nya alam ko bawat kilos nya alam ko at kung saan sya pupunta alam ko.... para malaman ko lng kung my pagasa pa ba akung ipagtapat lahat sa knya sa tamang panahon..na mahal kuna sya......chapter 58
Hangang dumating ang araw ng kasal ng kaybigan nyang si kristine nakita kusya bakita nya ako pero dedma lng.....?
Hangang kanina ng makita ku sya kababa lng siguro ng airlines nila ng nagmamadaling umowe.. nag tataka ako anu kayang ng yari sa babaeng to parang pagod na pagod....ng maisipan kung sundan sya nakita kung sumakay sya ng servce.. ilang oras lng ng mkarating sya sa condo nila ng makababa sya nkitang kung nagsalita nag isang securety gard....ng tumango sya at tenungo ang elevetor dahil medjo malayo sya at ndi ku msyadong matanaw ng umikot ako saglit pero laking kulat ko ilang menuto lng ang nkalipas bkt my kayakap syang lalaki medjo ndi ko makita ng maayos pero alam kung lalaki ang kayakap nya..
don nakaramdam ako ng selos dahilan para masuntok ko ang manibela ng sasakyan ko...dahilan para bumusina at lumapet ang securety gard..
hi sir Good evening my problema ba.
aaah wala boss accedinte ko lng na pindon ang busina ko sorry.
pagkatapos kng makausap ang securety gard na un...kaagad akung umalis at tumuloy sa isang Bar ndi kalayuan sa condong tinutuluyan ko......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
PovídkyDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...