28-29

522 28 2
                                    

chapter28-29

awshe

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter28-29


awshe......bigla akung nataranta at kaagad kng tinulungang makatayo ang bata habang napaupo sya sa pagka banga namen sa isat isat.



hi baby im sorry halika dto tau sorry sorry.......
nag maka tayo ang bata akala ko talaga iiyak sya pero nagulat pa ako sa sinabi nya..

Ang ganda nyo naman po para kaung angel.


haaàa..naqu ang bata talaga ndi marunung magsinungaling khit nasaktan na nakukuha paring mag sabi ng 22o....hahah ikw talaga baby boy sorry ha hindi kz kita nakita eh..

ok lng po un...sabi po ni mommy pag nadapa po ako dapat ndi ako umiyak dapat tumayo ako at kng nasaktan man po ako dapat ndi ako matakot...

aah gann ba tka sino pala kasama mo dto asan ang mommy mo.


andon po sabay turo ng bata sa kanang bahage ko..

ah gsto mo ba ihated kita don sa mommy mo.

tumango ang bata pero nagsalita pa sya bagu kmi lumapet sa mommy nya kng saan ito naroon.

wait lng po ate ganda nag ccr pa po kz yaya. ko baka po hanapen ako eh....
habang nag hihintay kami sa yaya nya tinanung ko kung anung name ng batang lalaki.

aah baby anung name mo nagulat ako sa ginawa ng bata ng bitawan ang kamay ko at tumayo sa harap ko.

hi'''im belly lucas marasigan 5 years 4 years old from cebu city.

ilang saglit pa'ay dumating na ang yaya ng bata na umanoy nag cr...

belly halika na..sorry ma'm kinukulit po ba kau ng batang to.

aag ndi nman po ate ok lng nakakatuwa nga eh ang cute cute.

aaah sige po ate ganda Hated nyo po ako sa mommy ko para makilala nyo rin po sya.


aah sige sabay hawak ng bata sa kamay ko at lumapet kami sa mommy nya.....

chapter 29


Ng maka lapet kmi ni belly sa mommy nya agad nya itong tinawag at lumingon saan.

oooh baby ko saan kau galing ni yaya...aah mommy nag cr po si yaya..

aah hi ma'm

hillow po aah pacnsya na po kau sa anak ko super kulit po kz ndi mapakali mukhang naiikot na nila ng yaya nya etong buong airport..


aah ok lng po ma'm

mommy si ate ganda pala sya.

aaah ate ganda si mommy andrea ko po.

ikaw talaga belly aaah hi ma'm andrea ako si mss......dale flight attendant po ako rito medjo npaaga lng kaya naiisipan kng mag libot libot ng mabanga ko ang anak nyo sorry ho.


mag sasalita sana si ma'm andrea ng mag salita si belly ok lng po un ate ganda diba mommy.

eeeh sabi mo baby eh ai di ok....at sabay silang nagka tawanan npangite nmn ako ng bahagya......

maya maya ng my nagsalitang babae... tinawag ang mnga pangalan nila isa isa ang nabanget ang flight nila kaya kaagad silang nag paalam saakn.. yumakap pa ang batang lalaki saakn saka nag paalam..


ate ganda pwedi po kita Hug kz aalis na kami aaah sige baby...

11;30 ang flight nila papunta ng cebu city.....

ooh baby halika maka iwan tau airplaine natin....

bumitaw ang bata sa pagkaka yakap saaken at humawak sa kamay ng mommy...

bye po ate ganda.

sige mss dale mauna kmi sige ma'm andrea hppy safe flight☺.

matapos nilang mag paalam at maka aalis.

upo ako saglit at bahagyang napaisip ako....sana kapag dumating ang tamang panahon para saaken makatagpo ako isang taong mag mamahal saakn at magka roon ng isang masamayang familya at magka roon ng isang belly..


nagulat ako ng my biglang humawak sa palikat ko.....

ai kabayo ka.....

...itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon