172

469 23 6
                                    

chapter 172


Hindi kaagad nag salita ang mag asawang doctor

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 172


Hindi kaagad nag salita ang mag asawang doctor..

kaya kaagad nagtanung si Edward..

doc anung ng yari sa asawa ko.

nagka tingenan nman ang mag asawa at tumango sa isat isa tila.kina kabahan nmn sila.marco at ang mga kaybigan at magulang nito sa sasabihin ng mga doctor...

doc please anung ng yari sa asawa.ko..

Im sorry Mr Barber Mrs...Entrata... ginawa namen ang lahat para sa asawa nyo pero hindi nya kinaya...im sorry pero wala na sya...

hindi hindi totoo yan doc sabihin nyo sa akn buhay ang anak ko plese doc..

im sorry mommy..pero wala na sya hindi na niya kinaya masyadong naapectohan ang utak niya...im sorry Mr;::Barber ginawa na nmen ang lahat ng aming makakaya.

hangan sa tuluyan ng umiyak si mama lorna sa narinig..

samanatalang napasontok nalang si edward sa wall at sinigaw ang pangalan ni dale...

dale.....
dale....
dale.... bkt..

dale...please paki usap bumalik ka..

kaagad nman niyakap ni mommy cathy ang anak habang umiiyak at halos dumago ang kamao nito sinisisi ni edward ang sarili..

ma... kasalanan ko lahat ng eto hindi dapat eto ng yari sa knya kng hindi ko sya iniwan non.

anak huwag mo sisihin ang sarili mo....hindi natin ginusto ang ng yari...

hangang sa lumapet ang anak na si anika tila hindi nito maintindihan ang sinabi ng mga doctor pero nagtataka siya kng balit lahat ng nasa paligid niya ai umiiyak.

daddy anung ng yari kay mommy gsto kuna siyang makita daddy..

kaagad nmang niyakap ni edward ang anak habang umiiyak eto at ilang saglit pa ay..ipinaliwanag sa anak kng anung ng yari sa knyang mommy..

anika baby sweetheart.. mkinig ka ha my sasabihin si daddy..

anak baby... wal na si mommy wala na ang mommy mo..

hindi totoo yan daddy buhay pa si mommy buhay pa ang mommy ko..

hangang sa tuluyang tumakbo ang anak palayo dto hindi nman niya magawang sundan ang anak dahil pakiramdam niya ay hinang hina siya sa knyang nalaman... kaagad nmang sinundan ni daddy kiven ang apo.. habang si mommy cathy ay hiyakap si edward.. nakaka alalay nman ang ilang kaybigan ni dale...kay mama lorna na halos hindi matangap ang ng yari at patuloy sa pag iyak..

hangang maupo si anika sa isang sulok habang umiiyak at tinatawag ang knyang mommy..

mommy
mommy
mommy sabi mo hindi mo ako iiwan bkt hindi ka lumaban mommy......

hangang makita nman eto ni daddy kiven at kaagad nilapetan ang apo..

my little angel sweetheart... can we talk...

popshie...si mommy ko iniwan na ako ni mommy ko..

apo hindi kna nya iniwan.. hindi ko siya nakikita pero andito lng siya sa tabe mo... ma lulungkot siya kapag nakita kanya...

gsto ko makita si mommy...

kaya kaagad nmang tumakbo pabalik si anika sa lugar at pasimpleng pumasok sa loob.. hindi nman nila namalayan na nka pasok na si anika sa loob ng Icu..

tila naka lingat nman ang mga nurse at ibang doctor na pinag uusapan pa ang ng yari...

nakita ni anika ang kanyang mommy...halos wala ng etong hininga lahat ng mgaka nakalagay dtong mga kng anu anu na hindi man niya alam ang bagy na un ay ang importanti sa knya ai makita ang kanyang mommy..

unti unti siyang lumapet dto at hinawakan muli ang kamay ng kanyang mommy..saka nag salita.

mommy mommy weak up weak up mommy gumising ka naririnig mo ako mommy dba sabi mo ung tibok ng puso mo para saakin..mommy nararamdam ko andito kapa hindi mo pa ako iniiwan please mommy bumalik ka huwag mo ako iwan please mommy please.mahal na mhal kita mommy..

hangang sa yakapen na si anika ang ina at tuluyan ng umiyak..

pero hindi nya inaasahan ang mga susunod na mangyayari ng biglang
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ps huminga na kayo😢😢😢

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon