chapter 85
pagka tapos ng nangyari sa kanila naisip ni dale mag shower.. kaya kahit na hirap syang maglakas pa puntang cr pinilit nya kahit ramdam nyang sobrang sakit ng ano nya.......tila napansin nman ni ed ang pagpunta nya ng cr aaah mommy gsto mo sabay ba tau...
ayuko baka mamaya kung ano nman gawin mo saaken edwardo ang sakit sakit nga ng ano ko naiiyak na sanbet ni dale...kasalanan mo to...kaya hindu ka pweding sumabay saaken...eabot mo nalang ung towel...
sige na mommy ako mag papaligo sau..
hindi pwedi naka isa kana tama na un..
sige next time nalang at hindi kita titigilan..
sige na sige na ekuha muna ako ng towel at maliligo na ako please my dear future husband...paki pasok nlang dto ha love you..
pag pasok ni dale kaagad nyang nakita ang kanyang sarili sa isang malaking salamen..napaisip nman sya ng makita ang kabu-o-an...ng kanyang katawan tila nag laro nnaman ang kanyang mnga utak tila ng tatalo nnaman eto dahilan para mapaisip sya na tama ba ginawa ko tama bang nag tiwala ako agad at ibigan ko ang buong pagka tao ko..hi naku dale alam mo hindi ka nag iisip no gsto mo lng masaya ka.. eh paano kung iwan ka nya paano kung lukuhin ka nyan..at bkt nman hindi eh mahal nman nya ako saka nangako sya hindi nya ako iiwan oooh sasaktan..eh paano nga kung isang araw mag bago sya ha dale...
tila hindi namamalayan ni dale na tumutulo na ang mnga luha nito..habang tinititigan nya ang kanyang sarili tila tama ang sinabi ng kanyan isip paano nga kaya kung isang araw mag bagu sya...paano nalang kung iwan nya ako...hindi na maibabalik ang pagka tao ko bkt ang tanga tanga mo dale bkt hindi mo naisip un..
Hangang hindi nya namalayan na nakapasok na pala si ed...kitang kita nito ang pag pahid nya sa mnga luha nya..
kaya kaagad syang niyakap nito back side habang naka tingen sila sa salamen...
ano iniisip mo ok ka lang ba....
tumango eto...alam ko iniisip baka iwan kita pagkatapos nito kaagad syang humarap dto at tumango..
diba nga sabi ko sau hindi kita iiwan mahal na mahal kita dale pakakasalan kita khit saang cmbahan mo gsto pangako yan..
kaagad nman nyang pinahed ang luhang ng gigilid sa kanyang mata at siniel sya ng halik ni ed sa mnga labe...
tila nag uumpesa nnman uminit ang kanilang mnga katawan sanhi para maulit ang ng yari kanina...
don sa loob ng cr sabay sa agus ng tubeg pinag saluhan nila ang isang masarap na pag mamahal na tila sila lng ang nakaka ramdam.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ps""":::bahala sila kng anung ginawa nila dn.. hahhaha pinutol ko ayaw ko ng anu SPG maluluka ako.... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Короткий рассказDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...