182

538 23 0
                                    

chapter 182




Samantalang ng makaalis sila dale sa airport sa singapore wala etong kaalam alam na sa mga oras na un ai nasa philippinas na si Edward at sinasagawa na nito ang planung Esuprise si dale..



samantalang si dale halos hindi mapakali sa kakaisip kay edward na ang alam ay naiwan eto sa singapore...




hangang makalipas ang ilang oras....tila malapet na silang mag landing sa BARBER INTERNATIONAL AIRPORT na pag mayaari nila edward kng saan naka handa ang isang malaking suprisa ni edward sa dating asawa..



ilang oras ding nagpa ikot ikot sila dale sa taas bago pa nman sila maka landing dahil sa mga ilang international flight na papaalis..



samantalang masayang masaya si edward habang nag aantay na lumapag ang eroplano nila dale...



completo nman ang mga kaybigan ni dale na siyang tumulung kay edward na isigawa ang plano..



hangang makalipas ang ilang menuto ng maka baba na ito... tila tahimik nman si dale na habang nag lalakad palabas..



hangang maka tangap nman ng tawag si mama lorna galing kay edward kng saan sila dadaan.. ta bawat daan ay my magbibigay ng isang white rose kay dale hangang makarating eto kng saan nagaantay ang mga kaybigan at magulang ni edward..



hangang makalabas si dale at laging gulat niya ng my mag bigay ng bulalak na dto..



hi ma'm for you..


kaagad nman kinuha ni dale ang isang perasong white rose hangang sa mag sunod sunod eto at hangang sa umabot eto ng 24 perasong white rose..



hangang marating ni dale ang departure air-ya.... kng saan maraming tao at tila my pinagkaka guluhan...abot abot nman ang kaba bi dale... habang kasunod nman niya ang anak at si.mama lorna at Elisse..



hangang sa mapatigil si dale sa pag lalakad ng makita ang isang malaking hugis na puso na gawa sa white rose....na mangha si dale ng makita tayo hindi niya mapigilang mapangiti dto..


hangang sa my isang making tarpulin na bumukas at naka sulat doon ang salitang..



MSS MARYDALE ENTRATA WILL YOU MARRY ME AGAIN..



kasabay ng mga petal's ng mga white rose na..nahuhulog galing itaas at parang snow...tuwang tuwa namn si anika habang nag sasalo ng mga bulalak...



hangang my isang lalaking nagsalita sa bandang bahagi ng likuran niya...familyar ang bosses na un kaya kaagad siyang lumingon dto at nakita niyang naka luhod si edward habang hawak ang isang diamod ring...



hangang lumabas ang mga kaybigan at magulang ni edward..



napatingen nman si dale si kanyan mama..



at tumango eto sabay ngiti sa knya....hangang sa magsalita si Edward na tila naiiyak na ng makita si dale..



mommy WILL YOU MERRY ME AGAIN...



hindi nman malaman ni dale kng anung sasabihin niya dto halos tumalon ang puso niya sa sobrang kaba at tangin pagiiyak nalang ang nagagawa niya....hangang sa magsalita na eto..



YESS... YESS I DO AGAIN AGAIN



nag tawanan nman ang mga tao sa naging sagot ni dale hangang sa magsigawan ang mga eto ng..



kiss kiss kiss..



kaagad nmang naisuot ni edward ang singsing kay dale at benuhat nito sabay halik sa labe..



nagpalakpakan nman ang mga tao habang mangeyak ngeyak nman ang mga kaybigan pati si mommy cathy at mama lorna...habang naka ngeti lng si daddy kiven habang naka tingen sa mga ito na tila nag eenjoy sa kanilang ginagawa na halos ayaw ng paawat sa halikan..



habang ang anak nman nila na si anika ay tuwang tuwa sa mga snow at mga bulaklak na nahuhulog.....



hangang sa unti unti ng umalis ang mga tao... .....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon