97

441 20 0
                                    

chapter 97

kinabukasan ng maka balik sila ng manila..kaagad inayos ng dalawa ang kanilang kasal bago pa man dumating ang araw ng lingo bago sya umalis papuntang Germany... araw ng lunes nag mag umpesa silang kausapen ang kilala ni ed na  attorny...na syang magaayos ng kasal nila....pagkapos nilang makilag usap sa attorny na kakilala ni ed... napag pasyahan na rin ng dalawa na mag hanap.ng venue at ang napili ng dalawa ai ang isang hotel sa Taguig na halos kagagawa lng sa MCKENLY HILLS.
ilang saglit lng makarating sila dn kaagad nmang lumapit ang isang babae na syang kausap nila sa kanilang magiging plano sa venue..

Hi sir Hi ma'm aaah dto po tau...agad binuksan ng babae ang pento kung saan nila napiling mag venue malawak eto at medjo mahaliwalas at ang ganda rin ng view makikita mo ang mnga libingan ng mnga bayani...sa di kalayuan...

aah ok na po ba sa inyo sir ma'm

dad saken ok na sya hindi nman natin kaylangan ng bungang venue eh saka tau tau lng nman ano ok na ba sau to....agad namn etong tumango sa knya tugon na sangayon sya dto.

so paano mss carla.. mauna na kmi see you nalang sa kasal nmen saka kau na bhala sa  venue nmen.

ok sir ako na po bahala dto saka naibigay na rin ho ni Mrs Barber ang mottep nyo..at ang napiling mottep ni dale ay Red white and black...

hangang sa dumating na nga ang araw ng kasal nila tila masaya ang dalawa sa araw na un dahil matutupad na ang pinapangarap nilang pag iisang dibdib sa mantalang si dale hindi namang maiwasang isipen ang pag alis ni ed tila nalungkot eto ng bahagya na maisip un..

napansin na nman un ni fenech ng bigla etong pumasok ng kwarto kung saan eto inaayusan..

bestie ok ka lng...bat parang ang lalim nman ng iniisip mo....

ok lng ako fenech kasu ndi talaga maalis sa isip ko na pagkatapos ng kasal nmen aalis na sya papuntang germany sa lingo.

eh best nangako nman si sir ed nababalikan ka nya dba ska mabilis lang nman ang 6 month best.

oo nga pero... paano kung

kung ano.. paano kung Hindi na sya bumalik.. best isipen mo kaya sya mag papakasal sau para my reason syang bumalik dto at balikan ka.  saka best andito ang company nila kahit na sabihin nating andito nman si marco at ma'm cora... pero best diba CEO sya ng company nila kaya malamang babalik sya..
huwag muna isipen un.. dapat nga masaya ka kz dba matutupad na pangarap nmen na mkapag asawa kana ska dba eto ung hinihintay mo ung dear future husband mo..

ok ok relax dale dapat masaya lang walang indng..

hahahha bigla nmang natawa ni fenech sa sinabi nito....ikw talaga best tama na nga ang emote papanget ka nyan saka sabihin lng ni sir ed pag labas mo pinaiyak kita..masisi pa ako..

paano best una ako sau congrats i love u best..

hangang dumating na ang oras ng kasal nila.. naging maayos nman ang lahat tila masaya ang dalawa at ang mnga kaybigan nito..

at ilang oras pa ng matapos ang kasal nila at tinungo at venue na pinaayos nila sa isang wedding flaner.....

wow best ang ganda ng pagka ayos nito parang binungahan nyo nman ata ni sir ed.

hindi nman best vivore eto lng napag usapan nmen..

eh ano nga pala plano nyo saan kau mag hhoney mon..

baka sa boracay nalang kz aalis sya sa sunday..

aah gann ba eh ano plano mo pagka alis nya..

eh di epagpapatuloy ko ung work ko habang wala sya.

ai oooh dba nga fenech vivore asawa ng CEO ng sariling company pero tingnan mo nga nman magpapayaman pa ata etong si best dale.

oo nga best total asawa mo nman si sir ed bkit hindi ka nalang muna magpa hinga.

ayaw ko best maiinep lng ako buti na my penagkakaabalahan no.

sabagay tama ka.

ooopssss ano nman pinag uusapan nyo pwedi ba kaming sumama jan..paberong sabi ni Yong.

ai pwedi nman Yong kasu tapos na eh magpapa picture na tau..

halika ka nga best... hahahha sabay sabay nagka tawanan ang magkakaibigan.......saka tenungo ang photto both....

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon