176

503 21 2
                                    

chapter 176


hangang isang araw tuluyan ng nagpaalam na sila vivoree at fenech at kristine na uuwe na sila ng phillippinas..

kinaumagahan ng dumalaw sila bago pumnta ng airport..

hillow good morning..

hi mommy muwaaaah..

oooh bkt ang aga nyo ata.

aah best dale dumaan lng kmi..

haa bkt saan kayu pupunta..

mauuna kmi sa pinas.

ha hindi nyo ako hihintayin sino ang kasama ko umowd.

best ai di si sir ed... hindi mo ba talaga siya naalala..

naalala....ai anu anu Hindi pala..

tila natatawa nalang ang mga kaybigan ni dale ng madulas siya..

sa isip isip ni dale... paktay ba booking na ako..

samantalang si Edward napapangeting naiilingiling sa isang sulok.. ng madulas si dale..parang alam na nya na nag papangap lng eto na hindi siya naalala... pero sinakyan nman ni edward ang kalukuhan  ng dating asawa ang emportanti sa knya ay maayus na eto at masaya siyang nakikitang naka ngeti eto..

hangang sa tuluyan ng umalis ang magkakaybigan..

samantalang nag paalam.nman ang mag lola momshie na mamasyal.muna sila at isasama si nurse Elisse kaagad nmang sumang ayun si edward pero si dale ayaw pumayag na maiwan mag isa sinabi nito sa knyang ina na huwag ng isama si nurse Elisse..

pero nakiusap si nurse Elisse kay dale na magpapadala siya ng pera sa.mga magulang nito kaya walang siyang nagawa kndi ang maiwan mag isa kay edward....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon