59-60

552 29 1
                                    

chapter 59-60
kaagada akung hunanap ng parking ng makita ku ang isang bakanting parking airea agad kung epenarada ang sasakyan ko bagu ako makapasok sa loob ng Bar ng bumati ang isang securety gard at kaagad akung pinag boksan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 59-60

kaagada akung hunanap ng parking ng makita ku ang isang bakanting parking airea agad kung epenarada ang sasakyan ko bagu ako makapasok sa loob ng Bar ng bumati ang isang securety gard at kaagad akung pinag boksan.


Good evening sir.

kaagad kung tinungo ang isang table set..hangan my lumapet saaking isang babe tila nag aalok kung anung gstong enumen..

hi sir good evening im kesses delaven.....anu pong gstong nyong inumen.

aah pahinge nalang ako isang red wine... kaagad nman tumalikod ang babae para kunn ang red wine.

sir eto po red wine nyo.

naisip kung ebuhos nalang sa alak ang lahat ng nasaksihan ko kanina ng sundan ko si dale... napa mura ako ng malala ko ng my kayakap syang lalaki.

oooh shit bullshit napapatay kitang lalaki ka kung sino ko man babasagin ko mukho mo hayop........

kaagad ko nman kinuha ang celphone para tawagan si marco dahil pag nagtaon na malasing ako walang mag uuwe saaken sa condo....

dialling..........Marco

aaah baby tumatawag si sir Ed.

calling......Edward

hillow brad bkit ka napatawag.
marco pumnta ka sa address na ibibigay ko.
aah sige ihahated ko lng si vivore sa condo nila.
aaah sige hintayin kita dto.
ok bye
End off calling.......

oooh baby anung sabi ni sir Ed..
aah pinapapunta ako sa address na ibibigay nya.
bkt daw.
mukhang nag mumokmok nakainom ata.
aaah baka ndi maka uwe kz walang mag ddrive paano un eh my dala ka ring sasakyan.
aaah bahala na bka kaylangan ng makakausap.
parang sa tagal na panahon na natili sya dto ngaun lng sya nag Bar madalas sa condo kmi nag get to getogether..

hangang makarating sila marco at vivore sa condo..
aah sige baby huwag ka ng bumaba kaya kuna umakyat mag isa puntahan muna si sir Ed sabay halik ni marco kay vivore sa lips smok lng...

ng maka baba si vivore agad nman itong umalis para puntahan si sir Ed.....

chapter 60


Nang matagap ni marco ang txt message na galing kay Ed..kaagad nya itong pinntahan ilang oras lng nag marating nya ang Bar na nakalagay sa address na binigay ni  Ed..

ng makapag parking sya kaagad sya pumasok sa Bar pinag boksan sya ng pento ng isang securety gard at bumati ng Good evening sir.

palinga linga sya para mahanap si Ed ng magawe ang tingen nya sa bandang kaliwa ng makita nya si Ed kaagad nmang nya etong nilapitan tilay marami na ang naenom.

brad ok ka lng.
halika dto marco samahan mo akung emunom.
brad walang mag mamanihi ng sasakyan natin kung parihas taung lango sa alak halika kana ihahated ba kita.
mamaya na marco mag enom muna tau samahan mo ako.
brad nakakarami kana halika kana umowe na tau ihahated na kita.

aah sige nga brad ikw muna mag bayad nya naiwan ko sa sasakyan wallet ko

sige hangang tinawag ni marco ang isang babae para makapag bayad.

Ng makapag bayad kaagad nyang inalalayan si Ed pa punta ng sasakyan tila langu sa alak wala ng kakayahang e drive ang sariling kotche......
Ng makaalis sa Bar inisip ni marco paano ang sasskyan ni Ed naiwan sa Bar pero epinagbilin nya naman eto sa securety gard na naka dutty.

ilang menuto lng nman bago sila nakarating sa unit ni ed.

hangang makasubsub sa soffa sa sobrang kalasingan.

ai naku brad anu kaya naisip ng taong eto at nag enom mag isa.

bigla nman syang nagulat ng magsalita si Ed.

Mss Dale mahal na kita mahal na mahal kita.

un tinamaan....tinamaan ng alak napatawa namn si marco sa narinig inlove na si boss....

nang maihated na ni marco si Ed naisip.nyang umowe na rin lumalalim na ang gabe at maaga pa syang mag susundo kay vivore bukas dahil maaga ang flight nito iniwan nyang natutulog sa soffa si Ed ska nilock ang pentoan ng unit nito......

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon