103

389 24 1
                                    

chapter 103

Ng maka rating kmi ng aiport kaagad kng tinungo ang isang restaurant kng saan kami madalas mag kita ni vivoree.. doon rin kmi tumitigil habang nag aantay kmi ng flight nmen...hdi nman kalayuan ng matanaw nya akung naglalakad at kagaad nman etong kumaway saakin..  Hi best sorry matraffic eh kanina ka paba.. Hindi nman best napa aga nga ako eh. isinabay na kz ako ni marco kaya naiisip kng tagawan ka kng papasok ka ngaun. Ah gann tka ano pala pag uusapan natin..

ah wait lng best nag breakfast kana..
oo nag luto ako kz akala ko.....

akala mo ano un best.

aah wala....

i think iniisip mo si sir ed mo.

oo eh akala ko kasama ko sya kaya maaga ako nagising para mag luto nawala kz sa isip kng naka alis na nga pala sya.

hmmm ikw talaga para isang araw palang nakaka alis si sir ed na mss muna agad.

eh tka nga bkt parang saakn na punta ang topic anu ba pag uusapan natin..

best...ano kz eh ano ano pano ba yan..


vivoree anung ano ano..ano ba yang sasabihin mo.

eh kz ano aaah buntis ako.

hahahahaha.. sira ka talaga eh ano nmn kng buntis ka malamang my asawa ka eh ano ka ga..

eh kz hdi pa alam ni marco gsto ko sana sya e surprise sa birthday nya...kaya kng free k sa week end pwedi mo ba ako samahan magpa checkup..

eh kaylan mo pa nalaman n nag dadalang tao k best..

last week lng kz naiisip ko hdi pa ako dinadalaw kaya un nag tray akung mag pragnancy test....

oooh sige..dba monday birthday nya paano un my pasok mga anak nila tine at fenech... eh kng sunday mu nalang ganapen birthday ni marco..

oo nga no... sige sabihin ko nlang dn kila tine at fenech sa sunday nalang at ska para nmn magka sama sama tau..eh ikw best dale wala ka bang balak magka anak.

hu oh eh... best gstohn ko man pero alam mong wala nmn asawa ko dto eh..

ai oo nga pala.. pero dba nag honey mon kayo malay mo my iniwan sau.

hi nako sira ka talaga.. eh tka ano pala oras flight mo.. ah eh acttully kaylangan kuna mauna sau mag aayos pa ako eh..

oooh sige best congrats and ingat palagi..hi baby im youre fure tita ninang..

sira ka talaga best hdi ka nmn maririnig nyan eh..

eh malay mo nmn best at beglang sumagot ai di gulantang ka..

aah sya mauna na ako bye.


pagka alis ni vivoree napa isip ako sa sinabi nya paano nga kng mabuntis ako. kng sakali man pinapangako kng habang wala ang asawa ko aalagaan kng mabuti ang magiging anak nmen khit wala sya...hdi nga nmn malabong mang yari un kz ilang beses na rin my nang yari saamn...sa mantalang biglang pumasok sa isip ni dale ang madalas nyang napapa naginipan.. hdi kaya si anika magiging anak nmn.....natigilan nmn si dale ng biglan my humawak sa balikat nya.

ai palaka........?

.... ITUTULOY....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon