51-52

485 24 0
                                    

chapter 51-52
hangang nakaedlip na nga ako

mommy pramisse hindi po kita makakalimutan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 51-52

hangang nakaedlip na nga ako

mommy pramisse hindi po kita makakalimutan..anak tandaan mo nakaka limut ang isip pero ang puso ndi basta hindia makakalimuntan ni mommy lagi mo tandaan kapag na mmiss mu ako tumingen sa dagat oooh di kata salanget hintayin mo ung shotting star kapag nkita mo yn mag humiling ka kahit anu matutupad basta pangako nakakalimut ang isip pero ang puso ndi nakakalimut ang isip pero ang puso hindi. sa pagka ang tibok ng puso maririnig mo saaken lng anak hindi kita makakalimut....


bestie gising oy gising.

haaaaaaaa napa haplos ako sa mukha ku ng gisingen ako ni fenech jusko panaginip lang pala.

anu ba ng yayari sau bestie rati rati kung nanaginip ko lagi mong nasasambet hindi kita makakalimutan anu ba un best

hi iwan ko pero bkt gann...tka anung oras na 11;30 ng umaga..


umaga ka jan 11;30 ng gabe siguro best kung hindi pa ako dumating natuluyan kana see naka uniforn kpa oooh.

napatingen ako sa damet ko syak oo nga no pero bkt ngaun mulang ako ginising.

kararating kulang din my dinaanan pa kmi ni Yong naiiling iling na sabi ni fenech at tuluyang pumasok ng Cr.

tka anung oras ba ako dumating i wan ndi ku maalala.
binuksan ko ang kabinet ko para kumuha ng damet pag tulog..naiisip ku ulit ung sinabi ni fenech Hindi ko makakalimutab sino at bkt.

chapter 52


hi naku iwan ko sau pati oras nkakalimutan mo...para kinina lng sa panaginep mo ndi mo makakalimutan...ngaun pati oras limut muna..

best dale pa check up ka kaya.

fenech ndi pa ako nababaliw.

ok ikw dn bahala ka paano nlang kung wala na ako dto sino gigising sau.

lagi ka nmang wala eh sanay na ako.

alam mo my pinagmahan din nmab pala ako Hindi nawawalan ng katuweran.

ha kanino nman.

sayo bestie hahahaha good nyt best.

sweet dreams.

hating gabe na pala tka nagugutom na ako lumabas nga muna ako anu kaya makakain.

for my one and only bestie dale from fenech best pavorete  mo hahahaha luko ano suhol para pumayag akung iwan nyo ako dto sa condo pag tapos ng kasal mo.

anu pa nga ba dale aaah basta bahala kau kng saan kau masaya dn rin ako masaya basta ndi nyo ako makakalimutan hahahaha sarap kumain nakisakay nnman ako sa mnga baliw kung utak kaya siguro kung ano ano napapanaginepan ko pero nice bkt my anak ako sino ama............
pagka tapos kung kamain at lipegpitin ang kinainan ko ng bumalik ako sa higaan ko pero ndi na ako dinadalaw ng anto kaya naisipan ko mag online

aba sino nman kaya itong naka add saakn.

.... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon