chapter 142
Ng maka balik si vivoree matapos ikuha ng damet ang anak ni dale para makapag swemming kaagad nman etong bumalik sa mga kaybigan na tila masayang nag kkwentuhan..
oooh best dale alam mo bang kanina pa nag eemote yang si best vivoree kz akala nmen hindi ka man lng mag vavacation..
nako dale isa rin yang asawa ko maka emote araw arw kng binabanget kng kaylan ka uuwe.
ikw talaga honey.. sobra mang laglag..
hindi ako aah pati si fenech naku kulang nalang eh pumnta ng japan at sundoin ka.. hahhaa
ai grave sila saakn...
hangang lumipas ang ilang oras tila hapon na.....hindi na sila naka fucos sa pag kain ng wlang ginawa kndi mag tanung eto kay dale...
hangang magsalita si marco...
aah best dale sya nga pala naka balik na si brad dto sa sa philipinas mga 3 week' na sya..
oo nga best dale... wla ka bang balak ipag tapat sa knya ang tungkol kay anika..
begla nman tahimik si dale at napansin nman iyon ng mga kaybigan..
honey ikw talaga.. ah best pacnsya kana ha..
ok lng fenech..
aah gnn parin Yong kng anu yung napag dessyonan ko nn hangang ngaun un parin gsto ko at saka ang alam ng anak ko patay na ang daddy niya..
nagka tiningen nmn ang mag kkaybigan.
aah best ok k lng ba...
oo nmn ok lng ako...saka matagal ko nang kinalimutan un... marami ng nayari saakn at sa anak ko.. maayus na ang buhay ko..
tka...bkt nman sya napauwe dto..
eh anu pa nga ba bka gsto kng balikan..
honey....anu ba.
ok lng fenech..
ooooh saka sanay na saakn si best dale dba.
kaagad nmn tumango si dale dto..
naku tama na nga yan.
so paano best dale ok lng sayo na imvated nmen sya dto.
oo nman saka birthday mo nman eh..
hangang ilang menuto lng nang dumating si edward kaagad siyang nag drbell.....pinag buksan nman eto ng katulong...
aaah sir dto po...
aaàaah ate my bissita kayo.
hangang mag salita si marco at vivoree..
sir edward...ooooh brad buti naka rating ka..
aah oo galing pa ako sa officena eh.
habang naka talikod nman si dale na tangin bosses lng nito ang knyang naririnig..hindi nman nito magawang lumingun sa para tingnan eto..
bumati rin sila cristian at Yong pati sila kristine at fenech..
hi sir buti naka punta kayo..
aah mdjo busy kz ako kaya late na rin akung nakapag dsside kung pupunta ako..
nako sir buti nga pumunta kayo eh.. tama tama kararating lng ni best dale...
kaagad nmang pasimpleng tinapakan ni fenech at paa ng asawa nito.. dahilan para mapaaray eto at pasimple tumingen ng hindi maganda..
aray...hooooo
oooh Yong anung ng yari sayo.
aah kz ung hantik masyadong matapang.ang skit mangat..
tila natatawa nmang naiiling si cristian..napansin nito na pasimpleng tumingen si fenech dto ng hindi maganda.
nagsalit naman si kristine..
ai oo nga Yong kaya nga ako lumipat dto eh..maraming hantik diyan..
napansin nman ni cristian si dale na tumahimik ng makarating si edward...
aah buti best dale hindi ka dn napa upo.
kaagad nmn etong ngumiti at nag salita.
oo nga eh... ang tapang nman nv hantik na yan ang lakas ng loob na lumabas ng lungga..
tila nagka tinginan nman ang mag asawang vivoree at marco...sa naging sagot ni dale tila my pinatatamaan eto.
saka nag salita..ng buti pa kumain na tayo at baka maunahan pa tayo ng hantik na yan..
ah buti pa nga best...
sige ilabas ang litchon pa berong sabi ni Yong.....joke lng
kaagad nmang umupo ang mag asawa..
naka upo si marco sa kabilang dulo katabi sa vivoree.habang naka upo nman si dale sa getna ng dalawa na si kristine at fenech... lumipat eto ng makalingat ang mga kaybigan...sa tabe ni vivoree nman umupo si edward na katapat nman niya tila na pansin ni Yong na lumipat si dale kaya lumipat din eto kaya halos magka tapat sila at mnsan nakaka tingenan pa..
hangang tumayo si dale at nag paalam na mag ccr.
oooh best...saan ka
mag ccr lng ako wait lng.
nag makaalis dale at tinungo ang cr tila nag madaling pumasok at hindi pinansin ang katulong nila vivoree na halos mabunggo nito.
ng makita ni dale si edward ng simpleng nag tama ang paningen nila tila bumalik lahat ng ala ala na matagal na niyang kinalimutan.. tila naka ramdam siya ng kirot sa dibdib ng makita eto.. parang bumalik lahat ng skt nito nung iniwan sya ni edward para magpa kasal sa iba........
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...