171

468 21 3
                                    

chapter 171
habang enuoperahan si dale

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 171


habang enuoperahan si dale... halos hindi nman mapakali si edward lakad dto lakas dn halos mahilo na ang mag kakaybigan.. pero pinili nilang hayaan nalang eto at epenag patuloy ang pagdarasal..

samantalang ilang araw na ng nanatali ang mag asawang barber sa Germany matapos silang mag vacation sa philippinas para damayan ang anak... at ng maka balik na sila sa germang ilang araw lng ng mabalitaan nman un ng mag asawang Barber kay cora matapos itong mangumsta at ng sabihin ni cora ang vagay na un.kaagad silang bumili ng tickit para maka punta ng singapore para damayan ang kanilang  anak.

ilang oras ang lumipas ng dumating sila ng hospital kaagad nmang niyakap ni mommy cathy ang anak at hinawakan nman ni Mr Barber ang balikat nito..


ng makawala eto sa pag kakayakap sa anak kaagad nman nitong nilapetan si mama lorna para damayan eto..

habang si anika nman ay pansamantalang sinamahan ng mga kaybigan na si fenech at kristine para makakain..

halos limang oras na ang lumipas pero wala pa silang balita na galing sa.mga doctor ni isang doctor wala pang lumalabas..

halos.hindi na sila.makaramdam.ng gutom sa kakaisip kay dale..

hangang sa mka balik ang anak na si anika kaagad siyang nag bless sa.mag asawang barber at sumakap sa.mga eto..hangang lumipas pa ang isang oras halos 2;pm na ng hapon...

ng biglang magka gulo an.mga nurse at doctor... tila kinabahan nman si edward..

ng my isang doctor na lumabas kaaga nilang kinausap un pero hindi rin sila nito kinausap..

doc doc anung ng yayari...

im sorry sir....mag hintay nalang kayo..

hangang my mga nurse nmang pumasok na tila my dala etong isang bagy na ginagamitan ng kuryenti...

nurse anung ng yayari sa asawa ko..

hindi nma  eto umimik at tuluyan ng pumasok sa loob ng ICU..

ilang oras rin silang nag antay halos sontukin na ni edward ang wall airya kng saan sila nag aantay...halos walang tigil sa pagiyak si mama lorna ng makitang nagkaka gulo ang nurse at doctor na pumasok sa loob ng ICU...

hangang makalipas ang ilang menuto lumabas ang mag asawang doctor na si Aura at will.. tila kapwa tahimik ang mag asawa....

tila kinabahan si Edward...doc anung yari sa asawa ko..

hindi nman kaagad nagsalita ang mga eto....

hangang......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ps: huminga ng malamin sa next chapter pinutol.ko para masaya pag bitin sarap imiyak no😢😢😢😢

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon