180

575 21 3
                                    

chapter 180


kinabukasan maagang nagising si Edward para makapag luto ng agahan habang natutulog pa ang mag ina

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 180


kinabukasan maagang nagising si Edward para makapag luto ng agahan habang natutulog pa ang mag ina..

hangang magising si mama lorna at kaagad tinungo ang kucena....

oooh anak bkt ang aga ng gising mo... ako na gagawa niyan..

ma ok lng po ska gsto kng ipag luto ng agahan ang magina ko bagu tayo umowe ng philippinas..

anak mahal na mahal mo talaga ang anak no..

upo mama...kng pwedi ku lng ibalik ung naka raan... siguro hindi mangyayari lahat ng eto siguro nasa philippinas tayo ngaun..

anak kalimutan muna yan... ang mahalaga kasama mo na ang mag ina mo...saka ikw na bahala kay dale kpag bumalik na ako sa japan..

mama bkt pa kayo babalik dn sa bahay nalang po kayo...tumira aalis dn nman po sila dad at mom...kapag nagpakasal na ulit kmi ni dale...

hindi pwedi anak eh kz walang kasama si vncent dn...ska andon nmn mga tita ni dale....tka nga pala kaylan nyo ulit balak magpa kasal.

kapag pumayag po si dale sa proposal ko...pinapaayos kuna kni marco ngaun eh...

ooooh sya mauuna akung maligo sa inyo..

ah ma mag kape muna kayo para mainitan nman sikmura nyo..

ah sige anak...

hangang maka lipas ang ilang oras 6 :am ng magising sila dale at anika..na wala nman si edward sa tabe.nilang mag ina kaagad bumangun si dale at tinungo ang kucena nakita nito ang asawa na.nag hahanda ng agahan...

napansin nmAn kaagad ni edward na lumabas si dale at kaagad niya etong nilapitan at hinalikan sa labe..

dad hindi pa ako nag ttooth brsh hindi parin ako nag hihilamus oooh..

ok lng saka mabangu ka nman khit bagong gising..

ng bula ka nnman eh... kay aga aga... ska ung niluluto mo sunog na..

ok lng ikw nalang kakainin ko..

dad nakakahiya baka makita nila mama kalandian mo..

ok lng pakakasalan nmn kita eh..

bka makita tayo ng anak mo.

ok lng dba gsto niya ng baby boy... gawa na tayo bago umowe para made in singapore..

sira ulo ka talaga dad tama na nakikiliti na ako... My God Edwardo Barber 1-2-3

samantalang hindi parin tumitigil si edward sa pangungulit kay dale habang naka yakap at hinahalikan nito...

hindi nman maka wala si dale sa sobrang pagkakayakap sa knya ni edward..

natigilan lng ang mga eto.ng makaamoy sila.ng sunog..

parang something bad smale dad..

oh my god dad.nasusunog na.

kaya dali daling pinatay ni edward ang apoy ng nilulutong hotdog..

bigla nman niyang naalala nuong panahon ai dale ang nag luto dhil hindi maalam kaya nasunog...

naiiling nlang si edward habang naka yakap nman dto si dale in back side..

mommy my naaalala kaba dto..

hahahahaha oo dad... sorry nman hindi ako marunung mag luto nn pero maganda nman ako. dba paberong sabi ni dale..

sinakyan nmn nito ang kalukuhan ng asawa..

tama mommy kz kahit ikw lng ang makita ko sa umaga busog na busog na ako lalo na pag my ganito...muwaaaaaah.....sabay halik sa asawa..

kaagad nman tinawag ni anaika ang ina ng magising eto..

mommy....

yes sweetheart...

gsto kng sumabay maligo sayo..

ok sige halikana dto enumen mo muna etong gatas mo tapos maliligo na tayo at uuwe na tayo sa philippinas... excited kaba sweetheart.

opo mommy saka gsto ko ng baby boy..

bigla nmang natawa si ed sa sinabi ng anak...

napabuntong hininga nalang si dale habang nka tingen kay edward..

sige sige pero sa  philippinas nalang ok ba sweetheart..

yes mommy..

aah sige tawagin muna ang lola mo at si ate Elisse kakain na tayo..

hangang sa maka tapos silang kumain at kaagad nakapag ayos...

ilang munto lng at tuluyan na nilang nilisan ang condo na kinuha nila sa singapore... kaagad silang kumuha ng private car at nag pa hated sa airport...

samantalang bahang nag aantay sila dale ng oras ng paalis nila hindi niya mapigilang mapaisip sa halos ilang buwan nilang pag sstay sa singapore matapos.siyang maoperahan.. lubos lubos ang pasasalamat nito sa mga doctor na nag alaga sa knya at sa mga kaybigan niyang hindi nawalan ng pagasa na makakasama pa siya niyo..lubos din ang pasasalamat niya kay edward na gagawin ang lahat maka bawe lng sa knya at lalo na sa anak nila....halos hindi eto sumukung alagaan at bantayn siya nung mga oras na bagong opera siya at kahit na nga hindi naging madali ang setuation na un para sa knila.. hindi sila sumuko..

hangang sa dumating na ang oras ng pagalis nila tila nag tataka nman si dale kng asan si edward kaya kaagad etong nagtanung sa ina..

mama si edward..

aah anjan lng sabi mag babanyo lang siya..

aah sige... si anika at ate Elisse..


kaagad nmang tiningnan ni mama lorna ang palibot at hinanap ang dalawa...hangang sa di kalayuan nakita nitong naglalakad lakad ang dalawa..

ma...

ah ayun nag lalakad lakad..

ah sige ma ilang menuto nalang aalis na tayo....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon