89

495 21 1
                                    

chapter 89
Hangang maka lipas ang ilang lingo naging maayos ang takbo ng relasyon nila at maayos rin ang pag papatakbo ng company nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 89

Hangang maka lipas ang ilang lingo naging maayos ang takbo ng relasyon nila at maayos rin ang pag papatakbo ng company nila.... alam na ng mnga kaybigan ni dale ang tungkol sa knila at ng ibang taong nakaka kilala sa knila mnsan sabay silang pumasok sabay mag breakfast kapag maaga si dale sa flight... mnsan pag nka balik na si dale sabay nman sila mag denner..gann ang naging setuation nag relasyon nila si dale tuloy parin ang pagiging flighg attendant nya khit mnsan hindi nya nakaka sama si ed lalo kung international ang flight nito at kinabukasan pa ang balik bumabawe nman sya dti like aabay silang kumain... oooh hindi nman kaya isang besses sa isang lingo dn matutulog si dale sa condo ni ed. at mnsan si ed nalang ang pumnta sa condo nya.... masaya si dale sa mnga ng yari sa buhay nya lalo na ngaun natagpuan nya na ang lalaking matagal na nyang hinihintay na makasama..
masaya rin ang.mnga kay bigan nitong sila fenech kristine at vivore na tila busy sa buhay my asawa... maayos nman ang takbo ng buhay nila mnga maayos ang tirahan nila si fenech my condo sila ni Yong si kristine nakapag pagawa na sila ni cristian ng bahay.. si vivore sa condo na rin ni sir marco naka tira simula kz ng kinasal sila nag psaya syang duon na tumira sa condo ni sir marco kaya ako magisa nalang buti my isang edwardo na mnsan nakaka sama ko....Hangang isang araw nag pasya kaming mag outhing na mag bbestfriend sa isang resort sa tagaytay.. kasama ang mnga anak nila fenech at kristine...nauna silang pumnta ng resort habang ako eto on the way palang pabalik ng manila... dahil my flight ako cebu to manila.. dahil off ko bukas kaya pumayag ako na sumama sa kanila...shimfree ndi mawawala ang aking soon to be my future husband... nag usap kmi na susunod nalang kmi pag balik ko ng manila at pumayag nman sya dahil my importanting tao na kakausapen pa nya....kinagabihan ng makarating ako ng airport... hinintay nya ako kaya pagka baba nmen at maayos ang lahat kaagad kng tinungo ang office nya..

kmatok muna ako bago pumasok..
hi im back sabay halik at yakap ko sa knya.... ano tara na baka nag aantay na sila saatin.
kàagad namn kaming umalis pero daanan muna natin ang gamit ko sa condo ko ska para makapag palit na rin ako ng damit ok lang ba.....

tila tahimik nman si ed... siguro sa dami ng trabaho nya kaya parang pagod eto at tanging tungo nalang ang naisasagot sa mnga sinasabi ko......


... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon