chapter 42-43
matapos kaming mag lunch dto sa tagaytay napagpasyahan nming mamasyal khit ilang oras lng....
ilang oras din ang lumipas 4;pm na ng hapon ng maka alis kmi ng tagaytay papunta ng Laeya batangas...
Gagi na ng makarating kmi dhil medjo matrapic dhil s mnga barangay na ndadaan nmen my mnga fiestang dinaraos kaya na trapic kmi 7;30 na ng gabi ng mka rating kmi ng laEya.
pagka baba nmen kaagad nmeng tinungo nila kristine ang reservetion kung saan my isang babae na naka upo sa harap ng isang Lptop.
hi ma'm good evening po aah kmi ung tumawag kanina ask lng nmen ung room n kinuha nmen.
aah sige ma'm pero about po dn sa nabanget nyo wala po talagang vacanti ngaun eh un nalang po talaga wala po ksing nag checkout kukunn nyo parin po ba..
aah pwedi nman nmin makita ung room dba mss para makapag usap kmi before kmi makapag payment sa inyo if ok lng.
oo nman ma'm aah wait po kunn ku lang ung susi nyo.
saglit tumalikod ang babae naka balik dn nman agad at sinamahan kmi sa mnga room na kinukuha namen.
ma'm dto po tau bali dalawang kwarto pero dalawang malakaing kama.
aah parihas lng ba ito dn sa isang kwarto.
Yes ma'm
wait lng ha..anu vivore ok na ba yan.
eh saakn ok lang basta ndi ako matutulog sa tabing dagat ok na yan.
best dale fenech anu ok na ba saatin eto
bigla nman nag salita ang babae na nakikinig sa usapan namen.
aah kng kukunin nyo pwedi nman pong dto ang girls at don ang boy's sa kabila anu po sa tingen nyo.
nagka tingenn kaming tatlo.
oo nga best ok na yan.
aah sige kukunin na nmen.
aah sige ma'm sasama pa po ba kau skn pabalik dn or ipapadala kunalang ho ung mnga extra towel at pillow nyo..
sige salamat.
agad tumalikod ang babae at tinungo ang reservetion.
aah best vivore asan na pala sila sir marco.
ndi pa nman sila tumatawag pero baka nasa daan na rin un ooh kaya natrapic dn.
tawagan mo kaya best sabihin mo humanap ng ibang rutta na daan kz super trapic sa dinaanan natin kanina.
aah sige...chapter 43
calling.......vivore
brad my tumatawag sa phone mo ah brad pakisagot nalang si vivore siguro yan.
ok answer Ed
hillow mss vivore si Ed to.
aah sir Ed si marco po asan
nag ddrive sya.
ah ganon po sasabihin ko lng sana kng makaka hanap kau ng ibang rutta na daan humanap kau baka kz dn kau mapadaan sa nadaanan nmen kanina super trapic po kz fiesta ng ibang barangay.
sige sabihin ko sa knya.
ah sir Ed pwedi kuba sya makausao saglit.
ok brad kakausapen ka daw.
aah hillow vi..
ah marco my itatanung lang ako ok lng ba kung mag sama sama kaung mnga boys sa isang room..
dalawang room lng kz meron sila ngaun eh kmi dto sa kabilang room ok lng ba un sa inyo ni sir Ed
oo nman vivore aah sige tawag ako later medjo malapet na rin kmi eh
aaah sige End off calling........... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...