12,13

719 35 3
                                    

CHAPTER (12,13)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER (12,13)

chapter (12)

matapos metting at makilala nmen ang Beg boss ng company nmen..etitrian muna kami ni mam cora ang persunal assistant ni mam laura at sya ang kasalukuyan namamahala ng mnga baguhang employer katulad nmen...aaah wait lng sya nga pala si ali secretarya dto if ndi nyo alam kng anung oras manga flight nyo ask nyo nlang sa knya ooooh kaya matatangap nyo sa email ko sa inyo ang buong squed ng buong month or buong week para ndi na kau mag tatanung para papasok nalang kau para mag time in.

at saka mensan nagkakaroan tau ng emergency flight kapag mnga sikat na personalidad ok..any question

aah mam cora mensan ilang flight meron ang bawat isa.. sa isang araw

aaah vivorre dependi kapag maraming umalis bnsa ska kapag vacation mnsan two way or tree way.. i mean manila to cebu tapos cebu to davao ska kapa mamabalik dto sa manila..

aaah gann po ba. thanks po

so paano my gsto pa bang matanung sa inyo.

aah wala na mam cora.

ah ok so eto mnga squed nyo ngaun basahin nyo mnga nka sulat.

eto n nga enabot n saan ang mnga squed ng flight namen.. ako at si vivorree. si fenech at kristine ang mnga pilloto nila ai sila mrs.luiz and jessy...samen sila nikko at maccoy...

aah guy's maiwan ko na kau my nag hahanap lng skn sa office God luck sa inyo..

ok mam cora thank you.

eto na best ompesa ng bagong buhay natin see you her on pleace char...

mauna n kmi sa inyo fenech at kristine. dahil tanghali flight namen ni vivorre kaylangan nmeng mag hiwalay hiwalay agad.. eto na kz ang bagong roll nmeng mag bbestfriend fucouse muna sa mnga work.

chapter (13)

makalipas ang isang linggo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


makalipas ang isang linggo...at lunes nnman pagising ko wala na mnga bestfriend ko paano kz ang aagan ng mnga squed ng flight nila sa mantalang ako mnsan gabe or tanghali kaya madalang na talaga kmi mag sama sama nakakamiss dti parangaral lng nmen maging flight attendant ngaun abot kamay na nnme....hi naqu nag eemot kk nnman dale ang sabi ng kabilang side ng utak ko habang ang isa kumakampe saken...
dale nkakabaliw talaga ang mag isa ano kung ano ano naiisip mo..eh tika lang ano nga pala oras pasok mo. naaling pungatan ako ng sumagi sa isip ko na maaga ang pasok nmen ngaun dahil darating ang bunsong kapated ni mam Laura na syang papalit sa knya.. kaya kaagad kung kinuha ang tuwalya ko para maligo at dali daling nag ayos....
sakto namang 9;30 ng makaalis ako sa bahay tamang tama lang ung oras na alis ko kung ndi ako matratrapic pero kapag minamalas ka nga nman bukod sa wala kanang lovelife ay maiipet kapa sa trapic nakaka bestmode talaga.?

nasaloob na ako ng taxe pero nasa kalagitnaan naman ako ng trapic sana lang mka abot pa ako sa metting na un.. kng ndi ok lng nman kz baka andon na sila fenech at kristine..
pero ilang saglit lng ay tumawag su vivore

calling vivore.

hillow vivore ano kmusta asan na kau.

hoy dale ikaw ang asan kanina kapa namen hinihintay.

eh kz vi natrapic kz ako peri on the way kung ndi ako makakaabot para nalang kay mam cora na natrapic ako.

oooh sige bilisan mo para naman makita mo brother ni mam Laura.

aah bkt anjan na ba sya.

ah wala pa nman pero nag sisimula na mag metting.

aah ok basta hahabol ako my aksidenti pala deto kaya matrapic eh pero malapit na ako.

oooh sige ingat best.

ng maka rating kmi sa airport agad kng tinungo ang venue ng pag memettingan nmeng lahat. pero kapag minamalas ka nga naman oooh sa dami ng taong babangain ako pa...?

napa oooh shit aawwww..shet naman kua hindi kaba tunitingen sa dinadaanan mo....hi empaktong onggoy na malaking mata wala ka bang balak tulungan ako...

im sorry miss pero ikaw ang bumanga sakn this is youre fult..

what ako talaga montik na nga pumutok bonbunan ko sau ako pa my kasalanan sau.

im sorry miss nag mamadali din ako see you better next time.

ano daw oo enpaktong onggoy na nalaking mata humanda ka sakin pag nagkita tau babangasan kita..

grave sya hindi manlang talaga ako tinulungang tumayo empaktong onggoy na un ang laki laki ng mata tatanga nga.

oooy dale belisan mo...anu ba ng yari sau ha... hi nako vivore minalas nga ako sa daan dahil sobrang trapic pati ba nman diton minamalas ako.

ha tika ano ba ng yari sau.

my bumangga saken empaktong onggoy na malaking mata. akam mo bang hindi manlang nya ako tinulungang tumayo sa mantalang sya naka bungo saken.

oooh sya tama na yang himutok mo sa kanya halika na at kanina pa nag sisimula ang meetting saka kanina kapa hinahanap nila kristine.

asan ba sila andoon sila malapet sa una naka upo na.
~~~~~'''~~~~~'''''~~~~~~~~~

.... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon