67

461 28 2
                                    

chapter 67
ilang taon buwan at araw ang mnga lumipas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 67

ilang taon buwan at araw ang mnga lumipas...

ngaun na ang nakatakdang araw na kasal nila fenech at Yong sa isang sikat na hotel dto sa BGC TAGUIG fnally eto ikakasal na ang bestfriend ko na parang bunsong kapated kuna rin nakakalungkot kz dalawa nalang kmi sa condo nmen at baka nextyear mag isa nalang ako ndi nman malabong magpakasal na rin at dalawa ni vivore at sir marco...habang nag lalakad si fenech pa puntang altar ndi ku mapegilang tumulo ang luha ko masaya ako dahil masaya na ang bestfriend ko..... eh ako kaya.... hangang natigilan ako sa pag emote ng sikuhen ako ni vivore na nasa kaliwang bahagi ko katabe si fenech...nasa bandang kanan nman ang mnga lalaki ang ang ibang bisita ng mapansin nila kristine at vivore na kanina pa naka titig si sir Ed saan... ng paberong nagsalita ang dalawa......... ai oh best lagkit ng tngen oo nga best kristine kung ice cream lng etong si dale lusaw na lusaw na yan....titig ng pagibig sayuy naka titig ai kaytamiss ng ngeti sa knyang labe para bang ikay inakait ng ttig na sobrang lagkit...best tingnan mo si future husband mo nag iimagen ata na kau ang kinakasal....napa tingen si dale...mukhang napancen ata ni sir Ed na lumingon ka kaya beglang nahiya.

sa kabilang banda tama ang nasaisip.ng mag bestfriend tila nga nag iimagen si Ed na sila nag kinakasal kaya pabulong na nasabi ni Ed sa sarali na....Balang araw tau ang ikakasal ikaw ang masusuot ng damet na yan. kung alam mo lng dale lihim kitang minamahal at sana balang araw maipagtapat ko sau sana tanggapen mo na ikw ang sinisigaw ng puso ko....

tila bumalik sa dating katauhan ng marinig nya ang pangalan nya. tinawag sya ni marco para samahan si dale na magtaked ng bello kina Yong at fenech..

brad Edward.. kaagad nman itung napalingun kay marco.. saka nagsinyas na sila na ni dale ang lalapet kila ung at fenech ng matapos sila ni vivore...kaagad namang itong tumayo kasama si dale at pumntang altar kng nasaan ang kinakasal...nagkatingenan naman ang dalawa ni dale pero ndi sya penansin ni dale sa halip naglakad eto papnta kay fenech at naglakad nman aya papunta kay Yong tila ndi nman mapawe ang tingen nya kay dale.. ng bigla nyanv naitusok ang karayum na gagamitin sa bello na paaray si Yong kaya nagulat silang apat.. nagsaita nman si Yong na Sir Ed saan ba kau namatingen saamen oooh kay best Dale ang sakit ho eh nakatawanan nlang silang apat sa pag rrklamo ni Yong......

.... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon