92

455 18 1
                                    

chapter 92

pagkatapos nilang malihpet ang pinagkainan agad nilang tinungo ang cottages kung asan ang mnga asawa ng mnga kaibigan nya...

oooh bkt ang tagal nyo.

ha hindi nman kmi matagal honey eto kz si best dale nakipag titigan pa sa isda. sabya silang nagtawanan.

ha ha ha ha grave best dale nakipag titigan ka talaga baka tinakot mo nman un..

sira ka talaga Yong hindi nman my naalala lng ako kz malaki mata nung isda...habang sinasabi nya un pa simple nmang naka tinge sya kay ed na tila kanina pa tahimik..

hahahaha luko ka talaga best...tka mag sweming kaya tau parang sarap mag babad aa fool oooh..

oo nga tara tine vivore sir marco cristian tara kau.

oooh kau best dale ayaw nyo ba maligo.

aah sige Yong bukas nalang siguro kmi medjo pagod na rin nman kmi eh..

aah kng gsto nyo best mauna kau magpa hinga saamen.

aah sige vivore...

dad ano pahinga na tau... kaagad nmang tumayo si ed sa pagkaka upo nito at tahimik silang nag lakad pa puntang kwarto nila.. tila na pansin ni dale ang sobrang tahimik nito kaya ndi nya na natiis na hindi mag tanung dto.

dad my problema ba tayo.

umiling lang eto sa tanung ni dale..

aaah gann ba kanina kapa kz tahimik eh pwedi mo nman sabihin sa aken.. kung gumugulo sa isip mo...pero kng ayaw mo talaga pag usapan ok lng pero sana ngumiti ka nman saka girlfriend mo ako kaya pwedi mo epaalam saakn maiintindihan ko nman eh.

ba hagya nman etong lumingon sa knya at niyakap sya nito....

mommy...pero bago eto mag salita ulit bumontong hininga muna eto.
dad ano bang problema mo sabihin muna saaken maiintindihan ko nman un eh..

my gsto akung sabihin sau..
ok
my problema ang company nmen sa Germany kaylangan ako ni dad..dahil wala don si ate laura kasama ng asawa nya sa amireca....ooooh tapos dad akala ko nman kng ano na problema mo un lng pala..

mommy hindi lang un..kng sakaling umalis ako baka matagalan bago ako bumalik kz kng sakanila man na magka problema dto andito nman si cora at marco alam kng kayang kaya na nilang gawan ng paraan un..ang iniisip ko lng ikaw..

bkit wala kabang tiwala saaken...kaya ku nman mag hintay eh kung 6 month oooh kahit taon pa yan basta babalik ka mag hihintay ako..

pero hindi nman ako sure sa 6month kng makaka balim agad ko .

eh anung balak mo...hindi mo nman ako pweding isama dn.

un na nga mommy paano kung magpa kasal tau kahit sa abugado lang.

ha..tila nagulat si dale sa sinabi nito...eh paano at sino nman abugadong magkakasal saatin wal nman ako kakilalang abugado..

aah ako na bahala dn marami naman akung kilala eh...basta alam kung pumayag ka na...

sige dad pag balik natin ng manila..pero kung sakaling aalis ka kaylan balak mong umowe ng Germany.

uftrt two week pagka kasal natin.

eh paano mnga poppelis natin.

aah si attorny luck na bahala dn. basta tandaan mo babalikan kita mahal na mahal kita ikw lng ang unat huli kung mamahalin..muwaaah sabag kiss sa labe ni dale tila nag aakit ng isang masarap.na pakiramdam.

mahal na mahal din kita my future husband muwaaah ganting halik ni dale sa labe nito...

kaagad nmang binuhat ni ed si dale pa puntang kama at agad sinara ang pento saka ipenagpatuloy ang halik sa labe ni dale ilang saglit pa ng hubarin ni ed ang suot netong t-shirt ska hinaikan ang lieg ni dale tila nakikiliti nman si dale sa ginagawa nito..dad nakikiliti ako wait lng huwag jn dad ano ba nakikiliti ako stop na....natigilan nman si ed saka napa higa sa kama..
..

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon