166

437 25 4
                                    

chapter 166
Ilang oras ang naka lipas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 166


Ilang oras ang naka lipas....ng maka rating sila Edward sa Taiwan International airport...ng makababa sila... kaagad nmang tinungo nila ang isang chupper na naghihintay sa kanila....hangang sa makarating ng provencia...mula bayan sumakay nman sila ng isang private van..at nagpa hated sa daungan ng barko kng saan naghihintay ang isang private Bout na pag mamay ari ng mga doctor na nagaalaga kay dale...para maihated nman sila sa isla kng naasan nakatira ang mag asawang doctor..

ng matanaw nila ang kabahayan sa isla hindi kalayuan kng saan sila mansamantalang tumigil nag taka nman si edward kng bkit humnto ang Bout...kaya kaagad niyang naitanung sa isang lalaki na ng paandar nito..

sir...my problema ba..

kaagad nman etong sumagot..

aah sir wala ho.. hindi lng po pwedi ituloy sa tabe ang Bout...kaya tumawag na kmi sa bahay nika Doctora para ipasundo kayo sa mangengesda...

kaagad nmang nag pasalamat is edward.. tila magka halong kaba at saya nman ang nararamdaman ng mag asawang vivoree at marco na makita si dale..

habang edward at pinagmamasdan ang lugar...

ilang saglit pa ay muling nag salita ang lalaki ang sinabing parating na ang bangka..

tila kinabahan nmn si edward...na my halong pagka miss kay dale.

ilang munuto lng ang lumipas ng makarating ang dalawang matandang taiwaness na mangengesda at kaagad kinausap ang isang lalaki..hangang sa lumipet eto kila edward at sinabing sila ang pinadala ng magasawang doctor na sila Aura at will..

kaagad nman nakipag kamay ang mga eto at... pinasakay sila sa bangka..

hang maa rating sila sa baybayin...kaagad nmang natanaw ni nurse Elisse ang mga dumarating at tinawag ang mga doctor.

doc anjan na ata po ang familya ni shena..

kaagad nmang pinapunta ang katulong para salubongen...

sa hindi ka layuan my isang puno na malaki sa baybayin ng dagat tila natanaw ni edward ang isang babae na naka upo at pinag mamaadan ang karagatan...

tila bumilis nman ang tibok ng puso niya...ng magsalita ang katulong at bumati sa kanila ..

good upternon po ma'm Sir...aah don po ang bahay ng mga doctor...

halina po kayo tumuloy po muna kayo..

kaagad nmang sumunod at mga eto sa katulong pero si edward ay hindi mapigilan ang mapatingen sa babae...

saisip.niya baka un si dale hindi lng niya masyadong mamukhaan dahil my kalayuan at mainit ang sikat ng araw...

hanggang makarating na ang mga eto sa bahay kaagad nman sumalubong ang doctora ni si mss liza... na kakilala nila vivoree...

hi doc..
hillow Mrs and Mr Gallo buti naka rating kayo..kmsta nman byehi nyo..

ok lng doc sobrang layo pala nito sa shudad at mala bondukin na pala ang lugar na eto..

oo nga buti at nag shopper kayo saka nag Bout kng hindi baka bukas pa kayo...

ah tumuloy muna kayo at mag papahanda lng kmi ng makapa nang halian na kayo..

oo nga pala...si doctora Aura and doctor Will sila ang mga magulang ng kasintahan kng si Quen..

kaagad nmang bumiti sila marco at vivoree at edward.

good upternon po doc..

tumango nman ang mga eto at niyaya silang pumasok sa loob ng bahay..

sha tumuloy muna kayo at mananghalian..

ska tayo mag usap tungkol kay shena...

nagtaka nman si edward kng sino si shena..

hangang sa magsalita si doctora Liza.

aah oo nga pala si shena ai si dale... hindi kz alam nila tita ang pangalan nito kaya binigyan nila ng pansamantalang pangalan at wala rin etong maalala sa sarili niya kahit pangalan man lng niya.

tila natahimik nman si edward sa narinig habang nakikipag usap ang mag asawa sa doctora..

habang kumakain nman sila ay biglang naitanung ng doctora sa nurse na si Elisse kng nasaan si shena..

ate Elisse si shena po asan..

ahhh doc baka naroon sa madalas niyang puntahan..

aah sige mamaya Elisse sunduin muna siya para nman makita na nila.mss Gallo at Mr Barber ang matagal na nilang hinahanap..

ilang saglit ai naka tapos na silang kumain...kaagad nman silang niyaya ng mga doctor sa sala...ng maka upo sila tinawag nh doctor si Elisse at sinabihan na puntahan na si shena...

kaagad nmang nag salita si vivoree doc...ok lng ba na mamaya nalang natin papuntahan si shena..si dale...gsto muna nming malaman kng anung ng yari sa knya...

sige Mrs...Gallo at ska bka gsto ni Mr...Barber na sya nalang ang pumnta kay shena para makapag usap sila.

kaagad nmang sinimulan ng doctor na magkwento tungkol sa kalagayan ni shena.....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon