168

440 25 1
                                    

chapter 168
Ng makalapit si Edward kay shena
pinag masdan muna ni Edward si shena

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 168


Ng makalapit si Edward kay shena
pinag masdan muna ni Edward si shena..hindi nman nito alam kng ano ang itatawag ny dto kng shena oh dale... parang ayw na ni edward na tawagan si dale ang gsto nalang nito ay kusap humarap eto sa knya.. dhil alam.niya sa sarili nya na khit anu ang itawag niya rito ay hindi sya maalala ng dating asawa..

pero dahil sa sobrang mss na mss na niya si dale hindi nya rin matiis na hindi eto tawagin pero nakaka ilang tawag na sya sa pangalan ni dale hindi eto lumilingon...gstong gstong hawakan ni edward ang balikat ng asawa para maka harap eto sa knya.. pero hindi nya magawa dahil baka mabigla eto...ng sinubukan ulit niyang tawagin si dale pero dedma lng eto..

dale........
dale.......
dale....

naisip nman niya ang pangalan na binigay ng mga doctor dto at sinubukan niyang tawaging shena...

shena........

kaagad nmang etong lumingon sa knya.pero wala etong imik imik tila tahimik lng at my luha ang mga mata.....

samantalang sa mga oras na un...my dala dala si edward na tatlong perasong  white rose... naalala niyang pavoretong bulaklak ni dale...

pero laking gulat ni edward ng bigla siyang talikuran nito at tinungo ang bahay ng mga doctor..tila pakiramdam ni edward na parang sumabog ang puso niya... gsto niyang habulin ang dating asawa pero hindi niya magawa pakiramdam niyang my pumipigil sa knya...naiiyak nlang si edward sa ng yari iniwan nalang niya ang tatlong perasong white rose sa upaan nito...at bumalik n sa bahay ng mga doctor nakasalubong nman niya ang nurse na si Elisse..

ah Mr....Barber pinapatawag kayo ni doc...

kaagad nman tumango eto..kitang kita sa mga mata niya ang lungkot ng iwan sya ng dating asawa... naiintindihan nman nya eto dahil my amesia ang dating asawa niya..m na kahit pangalan nya ay limut nito..

samantalang si dale ay tulog tuloy na pumasok sa kwarto na tila tahimik at walang imik...

hangang makapasok si edward kaagad nman siyang tinanung ng doctor kng nakapag usap sila..

pero umiling lng eto...

kaagad nman ng salita si marco.

brad intindihin nalang natin si best dale....hindi nya tayo naalala sa ngaun pero kapag napaoperahan na siya.... sana bumalik lahat ng alaala niya..
.
hayaan mo Mr...Barber kakausape  ko muna si shena at ipapaliwanag ko sa knya....

oo nga pala anung balak nyo... kng sakaling ooperahan sya pwedi na tayong tumuloy ng singapore.... huwag kayong magalala...tutulong kmi sa inyo para maibalik lahat ng alaala nya...sige maiwan ko muna kayo...

ng sabihin ng doctora ang bagay na un nag usap nman silang tatlo nila vivoree kng epapaopera nila si dale sa lalong madaling panahon..

hababg ang dotora nman ai pumasok sa kwarto ni shena...

brad tingin ko dapat kausapen muna natin si tita lorna bago tayo.mag desesyon para kay dale.....

oo nga sir.. mas my karapatan mag disside saatin si tita lorna dahil siya ang ina ni best dale at kng anu man ang mangyari sya ang ang disesyon..para lng maiwasan ang sisihan..

sige vivorer marco tatawagan muna natin sila at papapuntahin sa singapore..

samantalang si shena ay kasalukuyang kausap ng doctor para ipaliwanag ang mga ng yayari.....
shena.......shena......
bkit po doc....ah pacnsya na po kayo my bisetta pala kayo..

ah ok lng shena...hindo ba sila naaalala..

kaagad nman eto umiling sa doctora...

shena sila familya mo andito sila para sundoin ka.

wala akung maalala doc hindi ko sila kilala....

pero kilala ka nila..

shena kaylangan mo nang sumama sa kanila..

kaagad nman etong tumango.

hangang sa mka labas ang doctora matapos paliwanagan si shena....

aah Mr.  Barber buti pa mag pahinga n muna kayo dto habang nag dessyon....tka at ipapasyus ko ang kwrto saka.

samantalang....hindi nman maka tulog si shena kaya naisip niyang lumabas muna...hangang tinungo nito ang kusena at kimuha ng tubeg at bumalik ulit ng kwato...

samantalang..nkausap n nila vivoree ang mga kaybigan...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon