18,19

724 32 8
                                    

CHAPTER (18,19)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER (18,19)

nang mag dishesyon nga akung umowe na lang dahil sa sobrang skt ng ulo ko dahil sa kng anung meron ba sa bumanga sken at ganon nalang kasakit ang ulo ko dahil sa natamo kung bukol ndi ku talaga makakalimutan ang taong un. at humanda talaga sya skn.

pero bago pa man ako maka tau sa kinauupoan ka mara umowe nalang ng biglang lumabas si ma'm laura at nag salita.

Magandang gave po sa inyo lahat gsto kung magpa salamat sa inyong lahat sa pag attend nyo rito.
and gsto ku pong ipa kilala sa inyo ang nag iisang kapated kung lalaki na syang papalit sa pwesto ko bilang CEO ng company nmeng eto  and gsto ko rin mag paalam sa inyong lahat na soon babalik na po ako ng Germamy becuase im getting merried.

aah ikakasal na pala kau ma'm

Yes po kaya thank you sa inyong lahat dahil nakasama ko kau ng ilang taon.

and now my one and only Brother Mrs Edward john Barber ang bago ninyong CEO.

nag palak pakan ang mnga tao at tumayo..

congrat'z sir Ed ang sabi ng ibang empleyado .....at dahil nga sa sobrang skt ng ulo ko ndi ko makita ang mukha ng kapated ni ma'm Laura ni si Sir Ed na tinatawag nila at dahil na rin sa mnag naka tayo unahang bahage ng venue.

at ilang saglit lng nag bumalik na ang ebang empleyado na sa kani kanilang mnga upoan para na rin sa inihandang denner dahil medjo natagal sa meetting ang mnga Barber at hinintay pang makarating kapated ni ma'm laura kaya inabot na ng gave kaya enabot na rin ng denner.

ng maka upo na angl lahat dn ko nakita ang kapated ni ma'm laura ni si sir Ed pero naka talikod pa sya kaya ndi ko masyadong kita ang mukha nya.

ndi kuna hinintay na humarap sya dahil maraming camera nakapalibot sa knya dahil sa interview as a new CEO ng philippines airlines company. kaya enumpesahan na rin nameng kumain.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


hahaha sige dale ikain mo yang skit ng ulo mo para magka lakas ka para pag nakita mo ang mukha ni sir Ed mo.....

chapter (19)

Nag simula na kaming kumain nila vivore at kristine at fenech at sila sir marco ng ndi namen namalayang naka lapit na pala sila ma'm cora para ipa kilala ang new CEO ng company nila sa si Mr Edward barber

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nag simula na kaming kumain nila vivore at kristine at fenech at sila sir marco ng ndi namen namalayang naka lapit na pala sila ma'm cora para ipa kilala ang new CEO ng company nila sa si Mr Edward barber.

Hi god evening sa inyo.

ng mapatingen si vivore sa bosses na ng galing sa bandang kaliwa nya... begla nman syang tumayo at bumati ng god evening napa tayo sa rin sila Yhong cristian fenech kristine  at si sir Marco...kaya napatayo na rin ako khit na medjo masakit ang ulo ko.

hi ma'm

hillow sa inyong lahat.

ang sabi ni ma'm laura actually gstong kung ipakilala sa inyo ang aking Brother na si Edward john Barber ang magiging kapalit ko bilang CEO ng company.

sabay sabay nmang bumati sila fenech kristine vivore at cristian pati si ung... at nakapag kamayan pa.

pero ako ndi ko masyadong makita ang muka ng lalaking tinatawag nilang sir ed or sir Edward dahil my katangkaran si ma'm cora na nasa harapan nmen ni kristine ai ndi ku talaga makita ang buong mukha nya..

kaya umopo akung saglit dahil nka ramdam ako ng hilo sa sakit ng ulo ko na napa yuko ang ng kunti hangang sa mapansin naman ng isang lalaking nag salita at tinanung ako.

ms dale are you ok.

begla nman akung napatingen sa nag salita ng laking gulat ko ng makita ang lalaking naka bangaan ko kanina at sabay pa kaming nag salita.

ikaw anung ginagawa mo rito.

ikaw anung ginagawa mi rito.

nang marinig nila kristine at vivore at fenech pati na rin sina cristian at Yhong ang mnga salitang binitawan nmen.

haaaaa tka magka kilala kau dale....aaaàah oo nga sir ed magka kilala kau.

hangang nag salita din si ma'm laura...mag kilala kau Ed

sumagot nman ang empakto at sinabing.

Yes actually kanina lng....ung nabanget ko sayong babaeng nka banga ko. she is

at dahil sa inagot ng empaktong lalaki na to...nag salita rin ako sa tanung ng mnga bestfriend ko.

oo vivore kristine fenech sya ung empaktong ongoy na malaking mata n bumanga saakn dahilan para mag bukol ako. pero imbes n tulungan ako akalain mong tinalikuran ako.

hey this youre fult and I said n na nag mamadali ako saka diba nag sorry nman ako.

hoy empaktong ongoy na malaking mata ndi mo ba alan n nabukulan ako dahil sa binanga mo ako.

hoy ms dale my pangalan ako at ndi ako empakto or ongoy na yan..at ndi nmn malaki mata ko.

magsasalita pa sana aku ng mag sali si ma'm laura.

ms dale relax Edward enap n ok...huwag nga kayong magsisihan dito sa harap ng maraming tao nag tatalo kayo ndi ku alam na magka kilala na kau kung anung ng yari sa inyo.. kaya please sa ibang araw nyo nalang pag usapan yn at ayaw kng magka problema dto..

oo nga best buti pa umowe nalang tau para nman lumamig yang ulo mo.

mabuti pa nga at bka kng anung magawa ko sa empakto eto tandaan mo ndi pa tayo tapos. sabay kuha ko sa bag ko at lumabas ng venue kasunod ko nmn mnga bestfriend ko.. aaminin ko nahiya rin ako sa kaganapang ng yari dahil sa empaktong un.

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon